Tin mới

Sir Alex còn sống, Roy Keane đừng mơ trở lại M.U

Thứ sáu, 25/04/2014, 10:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Louis van Gaal muốn mời Roy Keane về làm trợ lý ở M.U. Tuy nhiên, ý đồ này của van Gaal sẽ gặp khó khăn từ Sir Alex.

(Tinmoi.vn) Louis van Gaal muốn mời Roy Keane về làm trợ lý ở M.U. Tuy nhiên, ý đồ này của van Gaal sẽ gặp khó khăn từ Sir Alex.

 

Dù chưa chính thức trở thành HLV mới của Man Utd nhưng ngay từ thời điểm này, Louis van Gaal đã lên kế hoạch mời cựu đội trưởng Roy Keane về làm trợ lý cho mình. Roy Keane, 42 tuổi, hiện đang là trợ lý của HLV Martin O’Neill tại ĐT CH Ireland. Theo Daily Mail thì Roy Keane, người luôn thù địch với Sir Alex kể từ khi chia tay Quỷ đỏ cách đây 8 năm tỏ ra khá hào hứng với viễn cảnh được trở lại Old Trafford.

Sir Alex còn sống, Roy Keane đừng mơ trở lại M.U

Sir Alex sẽ ngăn cản việc Roy Keane trở lại Old Trafford

Tuy nhiên tham vọng này của vị chiến lược người Hà Lan đứng trước nguy cơ không thành hiện thực khi Sir Alex không muốn người học trò cũ trở lại Man Utd. Cụ thể, theo tiết lộ mới được SportMail đăng tải, Sir Alex không đồng ý để Roy Keane trở lại Man Utd đảm nhiệm công việc huấn luyện. Điều này chứng minh, mối quan hệ giữa Sir Alex và Keane vẫn chưa được cải thiện sau những bất đồng vào năm 2005.

Sir Alex rất không hài lòng với thái độ của người mà ông vốn rất tin tưởng trong những năm dẫn dắt Man Utd. Theo SportMail, cựu chiến lược gia này lo ngại viễn cảnh Roy Keane sẽ phá vỡ nội bộ Man Utd bởi tính khí nóng nảy của mình. Không tin tưởng Keane nhưng Sir Alex lại đặt niềm tin vào Gary Neville hoặc Ryan Giggs cho băng ghế huấn luyện mới của Man Utd.

Dù không còn làm HLV của Man Utd nhưng Sir Alex hiện vẫn làm giám đốc cố vấn cho đội chủ sân Old Trafford và tầm ảnh hưởng của "Ngài máy sấy tóc" ở Quỷ đỏ vẫn rất lớn.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news