Tin mới

Sir Alex tin rằng Man Utd vẫn có thể vô địch

Thứ bảy, 25/01/2014, 09:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cựu HLV Man Utd, Alex Ferguson tin rằng Quỷ đỏ vẫn có khả năng giành chức vô địch dù cho họ đang thi đấu bết bát và bị top đầu bỏ xa.

(Tinmoi.vn) Cựu HLV Man Utd, Alex Ferguson tin rằng Quỷ đỏ vẫn có khả năng giành chức vô địch dù cho họ đang thi đấu bết bát và bị top đầu bỏ xa. 

Từng dẫn dắt Man Utd qua những thời điểm khó khăn nhất, Sir Alex là người hiểu rõ Quỷ đỏ hơn bất cứ ai. Chính vì vậy, phát biểu trên tờ Sky Sports ngày hôm qua, ngài “máy sấy tóc” cho rằng đội chủ sân Old Trafford vẫn còn cơ hội bảo vệ chức vô địch Premier League.

Sir Alex nói: “Man Utd có thể làm được bất cứ điều gì, tôi tin vào điều đó. Họ có triết lý cùng lịch sử vĩ đại và sẽ luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Các đội trong top đầu có cơ hội như nhau, Arsenal đang chiếm lợi thế nhưng họ cần tăng cường 1,2 tân binh trong mùa Đông. Còn Man City đang thi đấu khá tốt, không còn nghi ngờ gì về điều đó.

Cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa này đang rất gay cấn. Đó là cuộc đua khốc liệt top đầu, Ngoài Man City, Arsenal là Chelsea, Everton, TottenhamLiverpool thì Man Utd cũng có cơ hội. Thực tế cho thấy Quỷ đỏ luôn thi đấu rất tốt trong giai đoạn 2. Mọi thứ vẫn chưa ngã ngũ”. Sir Alex phát biểu thêm.

Gần 27 năm gắn bó với Man Utd, sân Old Trafford giống như ngôi nhà thứ 2 của Alex Ferguson. Dù không còn dẫn dắt đội bóng, nhưng ông vẫn luôn theo dõi các trận đấu của Man Utd.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news