Tin mới

Siu Black bất ngờ tái xuất trên truyền hình

Thứ ba, 30/06/2015, 14:36 (GMT+7)

Siu Black thon gọn và tươi vui với vai trò Giám khảo Chương trình Tìm kiếm tài năng Ngôi Sao Phương Nam.

Siu Black thon gọn và tươi vui với vai trò Giám khảo Chương trình Tìm kiếm tài năng Ngôi Sao Phương Nam.

Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty Truyền thông Khang (Kmedia) đã tổ chức buổi giới thiệu chương trình mới do cả hai phối hợp sản xuất mang tên: Ngôi Sao Phương Nam. Đây là chương trình Tìm kiếm tài năng ca hát hoàn toàn thuần Việt và dành cho mọi công dân Việt Nam từ 15 tuổi trở lên.

Buổi giới thiệu có sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường – hai Giám khảo chính của vòng Chung kết Ngôi Sao Phương Nam.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ – Giám khảo vòng Bán kết.

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu – Giám đốc âm nhạc của chương trình cùng 2 ca sĩ Yến Trang, Dương Ngọc Thái – ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc trữ tình quê hương, Quang Hà – nam ca sĩ nổi tiếng với nhiều dòng nhạc khác nhau, từ nhạc xưa cho đến thị trường và Đông Nhi – Quán quân của chương trình The Remix, một ca sĩ tiêu biểu của dòng nhạc trẻ.

Ở vòng Bán kết 1 của Ngôi Sao Phương Nam, 24 thí sinh có chất giọng tốt nhất đã được Ban Giám Khảo chọn vào vòng Bán kết 2.

12 thí sinh gôi Sao Phương Nam

Vòng Bán kết 2, từ 24 thí sinh Ban Giám Khảo chọn lựa 12 thí sinh để vào Chung kết.

Dương Triệu Vũ – nam ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc nhẹ, từng đạt nhiều giải thưởng uy tín.

Giám khảo của vòng Bán kết ngoài ca sĩ Quang Hà, Đông Nhi còn có sự góp mặt của 

Vòng Chung kết của Ngôi Sao Phương Nam bao gồm 7 vòng. Mỗi vòng sẽ có một chủ đề âm nhạc khác nhau như vòng thể hiện Cá tính, nhạc Quê Hương, nhạc Trẻ….Mỗi vòng Chung kết sẽ có 3 Giám khảo, trong đó 2 Giám khảo cố định là ca sĩ Siu Black và ca sĩ Đan Trường, cùng 1 Giám khảo khách mời là những ca sĩ nổi tiếng, sẽ luân phiên xuất hiện.

Với ca sĩ Đan Trường, đây là lần đầu tiên anh làm Giám khảo một chương trình truyền hình.

Anh được xem là một hiện tượng của nhạc trẻ Việt Nam, người đã thành công liên tục và bền bỉ trong gần 20 năm qua, với lượng khán giả đông đảo.

Anh chia sẻ: Lần đầu tiên Đan Trường làm giám khảo nên cũng gặp một chút hồi hộp, bối rối, lo lắng. Đan Trường không biết dùng những từ hoa mỹ góp ý cho các bạn nhưng Đan Trường nghĩ với gần 20 năm ca hát thì Đan Trường sẽ đưa ra những lời nhận xét xác thực nhất. Khi nhận lời tham gia Ngôi sao phương Nam, Đan Trường cũng nghĩ là các bạn sẽ nhẹ nhàng, đơn giản, mang tính chất là “Ngôi sao phương Nam” làm Đan Trường chuẩn bị xổ ra những giai điệu dân ca nhưng vòng thi đầu tiên, Đan Trường đã rất bất ngờ khi chỉ có một bạn hát dân ca và một bạn hát dân ca đương đại”.

Với ca sĩ Siu Black, đây là sự trở lại với vai trò Giám khảo mà rất nhiều khán giả chờ đợi. 

Với những thành tựu mà Siu Black đã đạt được trong sự nghiệp gần 20 năm ca hát của mình, có lẽ không cần phải nói quá nhiều về giọng hát của chị. Riêng ở vai trò Giám khảo, có thể nói Siu Black là nghệ sĩ tạo được nhiều ấn tượng.

Chính vì vậy, sự trở lại lần này của Siu Black trong vai trò Giám khảo hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hấp dẫn cho chương trình, cũng như để những khán giả yêu mến chị có thể nhìn thấy lại hình ảnh một Siu Black phóng khoáng, nhiệt huyết, cá tính ngày nào.

Chị chia sẻ: Khi được mời tham gia chương trình, Siu Black cứ nghĩ là các bạn thí sinh sẽ hát nghiêng về dòng nhạc dân ca miền Tây nhiều hơn nhưng rất bất ngờ khi các bạn hát đa số là nhạc trẻ. Các bạn thí sinh nên tự tin hơn nữa. Các bạn hát không micro cũng chẳng sao, vì hát chay chúng ta cũng có thể khoe được giọng.Dù thế nào thì chúng tôi cũng rất tự hào về các bạn”

 

Đảm nhiệm vai trò MC của vòng Chung kết Ngôi Sao Phương Nam là ca sĩ Yến Trang và Ngô Kiến Huy.

Sự trẻ trung, sôi động của cả hai sẽ mang đến sự tươi mới và nguồn cảm hứng để các thí sinh thể hiện hết đam mê và cá tính.

Nhằm đem lại sự tươi mới và trẻ trung cho chương trình, BTC đã mời nhạc sĩ Đỗ Hiếu trong vai trò giám đốc âm nhạc.

Ngoài ra, chương trình còn mời dancer Dumbo trong vai trò Biên đạo hình thể để hướng dẫn cho các thí sinh về cách giải phóng hình thể và phong cách biểu diễn sân khấu. Quán Quân của Ngôi Sao Phương Nam sẽ nhận được phần thưởng trị giá 300 triệu đồng, bao gồm 200 triệu đồng tiền mặt và 100 triệu đồng quà tặng đặc biệt từ chương trình. Tại buổi Họp báo, 12 thí sinh xuất sắc của vòng Chung kết cũng đã lộ diện với nhiều gương mặt hoàn toàn mới, chỉ có 3 thí sinh “quen thuộc” với khán giả là: thí sinh Phạm Chí Thành (Xfactor), Nguyễn Khánh Hoàng (Solo cùng Bolero), Lê Vũ Phương (nhóm Ayor)…

Tổng đạo diễn chương trình Vũ Thành Vinh

Tổng đạo diễn chương trình Vũ Thành Vinh cho biết: “Chương trình được đặt tên là Ngôi Sao Phương Nam vì đây là chương trình  hợp tác với đài Vĩnh Long nên chúng tôi muốn có một chương trình giải trí dành cho dân miền Nam, chứ không giới hạn dòng nhạc. Chúng tôi muốn làm một chương trình trẻ trung, một chương trình giải trí mới dành cho dân miền Tây, nhưng rất may là các chương trình trên đài truyền hình Vĩnh Long đều phát sóng toàn quốc, thậm chí rating ở thành phố còn cao hơn ở miền Tây, chứng tỏ sức hút các chương trình ở đài truyền hình Vĩnh Long rất lớn. Tuy nhiên, hiên tại có quá nhiều chương trình khủng đang phát sóng trong thời gian này, nhưng với thương hiệu của truyền thông Khang và Vĩnh Long, chúng tôi đã đón nhận 12.000 thí sinh tham gia dự thi và tôi dám tin chắc rằng 12 thí sinh lọt vào vòng chung kết đã được lựa chọn rất kĩ càng và chất lượng. Với mỗi chương trình của Truyền thông Khang, chúng tôi đều đặt tất cả tâm huyết và tạo mọi điệu kiện tối đa cho các thí sinh mình tỏa sáng.

Chương trình phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1 (truyền hình Vĩnh Long). Tập đầu tiên của chương trình lên sóng từ ngày 19/6/2015. 12 thí sinh có mặt

 Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news