Tin mới

Siu Black: "Tôi đã hứa sẽ không nhắc đến tên của Chanh nữa"

Thứ sáu, 07/08/2015, 17:29 (GMT+7)

Trong đêm Chung kết 5 Ngôi Sao Phương Nam, Siu Black chọn chiếc váy đỏ nổi bật cho sự xuất hiện của mình. Trông chị gầy hơn trước rất nhiều nhưng thần sắc rạng rỡ và có phần xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Trong đêm Chung kết 5 Ngôi Sao Phương Nam, Siu Black chọn chiếc váy đỏ nổi bật cho sự xuất hiện của mình. Trông chị gầy hơn trước rất nhiều nhưng thần sắc rạng rỡ và có phần xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Nữ Giám khảo 51 tuổi cho biết chỉ cách đây nửa năm, chị còn phải sống trong cảm giác suy sụp và mất hết hy vọng về mọi thứ. Tuy nhiên, liveshow Dấu Ấn (tháng 3/2015) đã mang đến cho chị nhiều cơ hội để trở lại với nghề. Chính vì vậy mà hiện nay chị trân trọng tất cả cơ hội đến với mình cũng như thận trọng hơn trong những phát ngôn.

Ngoài việc ca hát, chị gần như không tiếp xúc với báo giới. Việc đi lại, xuất hiện của chị cũng được giữ bí mật. Điều này lại càng khiến cho công chúng quan tâm về cuộc sống của chị càng thêm…tò mò. 

Siu Black trên ghế nóng "Ngôi sao phương Nam".

 Trước nhiều câu hỏi của báo giới gửi về BTC của Ngôi Sao Phương Nam, Phương Thanh luôn là chủ đề được báo chí quan tâm.  

Siu Black ngồi ghế nóng cùng Phi Nhung.

Nói về Phương Thanh, Siu Black chia sẻ: “Chúng tôi hiện nay không còn thân thiết như trước nhưng vẫn là đồng nghiệp của nhau. Sai lầm cũ đã khiến tôi mất đi một người bạn, người em gái, người tri kỉ trong âm nhạc và cuộc sống. Đó là một điều đáng tiếc. Nhưng, tôi không muốn suốt ngày nói về những điều hối tiếc đã qua, cũng như kéo Chanh vào những bài báo. Chúng tôi đều có cuộc sống riêng, cứ nhắc mãi về nhau theo cách này cũng không được hay lắm. Tôi đã hứa sẽ không nhắc đến tên của Chanh nữa và tôi muốn giữ lời hứa của mình”.

Bộ 3 giám khảo: Siu Black, Đan Trường, Phi Nhung.

Với những chia sẻ thật lòng của Siu Black, có thể thấy nữ ca sĩ vẫn còn khá nhiều lo toan trên con đường trở lại với sân khấu ca hát. Dẫu vậy, khi bước đến trường quay của Ngôi Sao Phương Nam, nữ ca sĩ lúc nào cũng tươi cười rạng rỡ.

Chị cho biết: “Tôi cảm thấy phấn khích vì đã lâu rồi, mình không còn tham gia các chương trình truyền hình. Ở vai trò này, tôi cảm thấy rất thoải mái và đầy cảm hứng. Sự sảng khoái này có lẽ được truyền từ chính sự trẻ trung và niềm đam mê âm nhạc của các thí sinh - những bạn trẻ đang khát khao tỏa sáng trên sân khấu ca hát. Nó gợi nhớ về hình ảnh trước đây của Siu Black, cũng từng bất chấp tất cả mọi khó khăn, rào cản chỉ để được hát…”.

 

 

 

Trước đó, nói về mối quan hệ đổ vỡ với ca sĩ Siu Black, Phương Thanh cũng cho biết: "Tôi không muốn trả lời về chị Siu thêm một lần nào nữa. Nếu tôi trả lời chẳng khác nào tôi cho chị "lên thớt" vì mình từng cứu nên không thể giết chị ấy. Tôi không còn để ý những gì liên quan đến Siu Black. Trong showbiz Việt, mọi người đã sống rất đúng với Siu. Thế nên, Siu có nói gì, Phương Thanh và cả showbiz này không ai buồn, không ai quan tâm đâu” – chị Chanh thẳng thắn trả lời trong một bài phỏng vấn vào tháng 10/2014.

 

Hi vọng, trong thời gian tới cả hai sẽ lại sát cánh bên nhau và mọi chuyện được xóa bỏ, cũng như hàng trăm nghệ sĩ Việt khác cũng đã giải hòa những mối quan hệ phức tạp hơn cả Siu và Chanh.

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news