Tin mới

Slim V cười tít mắt khi được bạn gái hôn

Thứ sáu, 17/02/2017, 09:43 (GMT+7)

Tối qua, Slim V đã có buổi gặp gỡ fans hâm mộ, cùng “gia đình Slimver” chia sẻ niềm vui MV “Bỏ lại thế giới”, một sáng tác đầu tay cho người thất tình, FA của Slim V đã đạt gần 2 triệu lượt xem trên youtube sau 3 ngày ra mắt.

Tối qua, Slim V đã có buổi gặp gỡ fans hâm mộ, cùng “gia đình Slimver” chia sẻ niềm vui MV “Bỏ lại thế giới”, một sáng tác đầu tay cho người thất tình, FA của Slim V đã đạt gần 2 triệu lượt xem trên youtube sau 3 ngày ra mắt.

Buổi gặp gỡ fans hâm mộ của Slim V diễn ra tại Sài Gòn trong không gian giản dị, ấm áp đúng theo tính cách giản dị của Slim V, anh muốn dành cho mình và các fans một cuộc gặp gỡ thật thân mật, cùng nói chuyện, chia sẻ.

Những ngày qua, các fans của “ảo thuật gia âm nhạc” đã rất tích cực trong công việc quảng bá sản phẩm thần tượng của mình đến với công chúng nghe nhạc.

Slim V nhắm chặt mắt khi được bạn gái Huyền Trang tặng nụ hôn lên má. Bạn gái của Slim V, nghệ sĩ sáo Huyền Trang, luôn sát cánh bên anh trong các sự kiện, trước sự cổ vũ của fans, Huyền Trang cũng đã tặng người yêu một nụ hôn chúc mừng thành công của MV đầu tay.

Slim V rất thích thú và hạnh phúc khi các fans đã chuẩn bị bánh kem chúc mừng và đòi Slim ký tặng lên hình ảnh, những vật kỷ niệm mà các bạn yêu quý nhân mốc 2 triệu view.
Anh thực sự bất ngờ khi sáng tác đầu tay đã được yêu mến đến thế, con số lượt xem trên youtube tăng lên chóng mặt dù MV ra cùng thời điểm với rất nhiều MV của các ngôi sao nhạc trẻ đang hót. MV cũng bỏ xa nhiều đối thủ khác để cán đích 2 triệu view nhanh chóng.
Slim V nói, ca khúc của anh tuy không dễ nghe,không dành cho số đông, không phải ai mới nghe cũng thích, nhưng anh tin và khán giả cho anh thấy, đó là ca khúc dễ gây “nghiện”.
“Bỏ lại thế giới” được viết theo thể loại future bass, thể loại nhạc EDM đang thịnh hành trên thế giới hiện nay, ca khúc được cộng đồng người yêu nhạc nói rằng, không phải thể loại nhạc phổ thông dễ nghe, dễ thuộc, nhưng đã nghe là bị ám ảnh bởi giai điệu và âm nhạc.
Lần đầu tiên gia nhập vào làng sáng tác, ca khúc đầu tay “Bỏ lại thế giới” của Slim V đã phần nào cho thấy hướng đi của Slim V trong thời gian tới, không chỉ là nhà sản xuất, Slim V sẽ tấn công mạnh vào lĩnh vực sáng tác.
Theo tiết lộ từ nhà sản xuất trẻ, sắp tới anh sẽ có thêm những sản phẩm âm nhạc được anh hoàn thiện từ A đến Z, vừa sáng tác vừa sản xuất. Đây cũng là con đường của các nhà sản xuất chuyên nghiệp trên thế giới hiện nay mà Slim V hướng tới.

Với con số gần 2 triệu lượt xem trên youtube cho sáng tác đầu tay, xem ra Slim V đang trở thành gương mặt đáng gờm cho làng sáng tác trẻ.

Ảnh: Thanh Tâm

Hoàng Nguyễn

            

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news