Tin mới

SLNA đang nỗ lực giúp Quế Ngọc Hải đền tiền cho Anh Khoa

Thứ ba, 20/10/2015, 14:43 (GMT+7)

Theo án phạt mà Ban kỷ luật VFF đưa ra thì Quế Ngọc Hải của SLNA sẽ phải chi trả toàn bộ viện phí cho Trần Anh Khoa của SHB.ĐN và số tiền lên đến 700 triệu đồng. Hiện trung vệ của đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa có đủ số tiền để trả cho SHB.ĐN.

Theo án phạt mà Ban kỷ luật VFF đưa ra thì Quế Ngọc Hải của SLNA sẽ phải chi trả toàn bộ viện phí cho Trần Anh Khoa của SHB.ĐN và số tiền lên đến 700 triệu đồng. Hiện trung vệ của đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa có đủ số tiền để trả cho SHB.ĐN. 

Quế Ngọc Hải chưa có tiền đền cho Anh Khoa và SHB.Đà Nẵng

Tiền vệ Trần Anh Khoa đã phải sang Singapore phẫu thuật chấn thương đầu gối với toàn bộ kinh phí lên đến 700 triệu đồng. Phía CLB SHB.Đà Nẵng đã ứng tiền ra chi trả trước và chờ trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA thanh toán lại. Tuy nhiên, Ngọc Hải và phía lãnh đạo SLNA vẫn đang tìm cách giải quyết vì số tiền đền bù quá lớn. 

Chia sẻ với báo chí, Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Thanh, CLB SLNA cho biết, hiện phía đội bóng đã nhận được công văn của CLB SHB Đà Nẵng yêu cầu số tiền đền bù chi phí chữa trị cho Anh Khoa lên đến 700 triệu đồng. Tuy nhiên, đến thời điểm này, lãnh đạo CLB vẫn chưa biết xoay sở nguồn nào để chi trả vì cần sự phê duyệt của Hội đồng quản trị công ty.  Trước mắt cũng xin cảm ơn đội bóng SHB Đà Nẵng đã chi trả cho Anh Khoa điều trị để nhanh chóng trở lại cuộc sống bóng đá. 

Theo ông Thanh, Quế Ngọc Hải là học viên chưa có tiền chuyển nhượng, lương lại thấp cùng với việc gia đình cầu thủ này cũng khá nghèo nên chắc chắn sẽ không có đủ số tiền lớn như vậy để đền bù cho phía SHB.Đà Nẵng. Vì thế, phía SLNA sẽ phải giải quyết việc này nhưng phải được sự đồng ý của Hội đồng quản trị công ty chứ mình ông Thanh không thể giải quyết được. 

Tuy đang cùng phía lãnh đạo SLNA tìm cách tháo gỡ giúp Quế Ngọc Hải nhưng ông Nguyễn Hồng Thanh cũng không hài lòng với cách làm việc của Ban kỷ luật của VFF. "FIFA chưa bao giờ có trường hợp nào như thế trong khi Ban kỷ luật lại nói rằng đã có văn bản gửi về  CLB nhưng tôi hỏi tại sao các anh đưa ra một điều lệ riêng, một luật khác biệt mà không có sự thảo luận bàn bạc của các CLB ở Việt Nam. Chỉ một văn bản gửi về CLB rồi cứ thế thực hiện mà ngay cả FIFA cũng không có thì chỉ có ở bóng đá Việt Nam" Ông Thanh bày tỏ với giới truyền thông.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news