Tin mới

Smartphone chống nước mặn đầu tiên trên thế giới trình làng

Thứ sáu, 15/05/2015, 13:44 (GMT+7)

Torque G02 là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có thể tồn tại trong nước mặn và có thể dùng để khám phá lòng biển hay đại dương.

Nhà mạng KDDI và hãng Kyocera của Nhật đã ra mắt một chiếc điện thoại mới trong seri Torque mang tên Torque G02. Thiết bị này là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có thể tồn tại trong nước mặn và có thể dùng để khám phá lòng biển hay đại dương.

Nó có thể chụp ảnh và video dưới nước, bằng cách kích hoạt một chế độ chụp đặc biệt được khởi động bởi một cảm biến áp suất. Các tính năng thú vị khác của chiếc Smartphone này gồm camera 13MP phía sau, camera trước 5MP, cũng như màn hình LCD IGZO 4.7 inch độ phân giải 1280 x 720 pixel.

Torque G02 có khả năng chụp ảnh dưới nước

Về mặt cấu hình, Torque G02 trang bị hệ điều hành Android 5.1, bên trong là chip Qualcomm Snapdragon 400 lõi tứ chạy ở tốc độ 1.4 GHz. Có RAM 2GB và 16GB dung lượng lưu trữ, nó cũng hỗ trợ kết nối LTE và VoLTE.

Ngoài ra, Torque G02 cũng có tính năng Wallet Mobile, NFC và sạc không dây Qi. Thiết bị này cũng sẽ bán ra kèm trong một loạt các màu sắc, bao gồm xanh lá cây, màu đỏ và màu đen, tuy nhiên có thể nó chỉ có mặt ở Nhật Bản.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news