Tin mới

Smartphone mỏng nhất thế giới của Vivo

Thứ bảy, 01/11/2014, 09:29 (GMT+7)

Mẫu smartphone vừa được Vivo khoe khéo trên mạng xã hội với độ dày 3,85 mm là smartphone mỏng nhất thế giới.

Với độ dày 3,85mm, mẫu smartphone vừa được Vivo khoe khéo trên mạng xã hội chắc chắc sẽ tước danh hiệu smartphone mỏng nhất thế giới từ tay chiếc Oppo R5 vừa trình làng hôm 29/10.

Trong thế giới của các nhà sản xuất smartphone luôn tồn tại các cuộc chạy đua phần cứng, thiết kế... Trong đó, cuộc chạy đua để tạo ra một chiếc “điện thoại thông minh mỏng nhất thế giới” luôn khiến các tín đồ công nghệ phải ngỡ ngàng bởi khả năng từ các nhà sản xuất.

Ảnh so sáng giữa mẫu smartphone Vivo mới với Apple iPhone 5S

Để minh chứng cho vóc dáng "mình hạc xương mai" của mẫu smartphone mới, Vivo thậm chí còn đặt sản phẩm này cạnh chiếc iPhone 5S, và dễ dàng nhận thấy chiếc điện thoại Vivo mới gần như mỏng hơn đến một nửa so với "quả táo" 5S (dày 7,6mm).

Tuy nhiên, một câu hỏi được đặt ra là nếu chiếc smartphone sắp tới mỏng 3,8mm thì Vivo sẽ làm cách nào để nhét thỏi pin vào bên trong máy, trong khi các thành phần cứng khác vẫn phải “tồn tại”. Ngoài ra, một chiếc smartphone quá mỏng sẽ rất dễ bị uốn cong và có thời gian dùng pin rất yếu.

Chiếc điện thoại Vivo sắp tới có 1 kích thước siêu mỏng

Hy vọng Vivo sẽ khắc phục được những nhược điểm trên để tạo ra một chiếc smartphone hấp dẫn người dùng không chỉ về kích thước.

Được biết, Vivo là một trong vô số các nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc, tuy nhiên về cơ bản thì thương hiệu Vivo ít nổi tiếng tại các thị trường như Mỹ, Anh và Úc hơn so với Xiaomi, Oppo và Huawei.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news