Tin mới

Smartphone phát nổ ngay trên xe bus

Thứ tư, 15/10/2014, 09:32 (GMT+7)

Vụ việc trên xảy ra tại thành phố Nam Sung thuộc tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc). May mắn là không có ai bị thương trong sự cố này. Người trong cuộc đã xử lý rất kịp thời.

Vụ việc trên xảy ra tại thành phố Nam Sung thuộc tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc). May mắn là không có ai bị thương trong sự cố này. Người trong cuộc đã xử lý rất kịp thời.

Một hành khách nữ sau khi lên xe bus đã cắm sạc điện thoại để sử dụng. Bất ngờ chiếc smartphone phát nổ. Tài xế xe bus lập tức mở cửa và cô gái đã chạy nhanh ra ngoài cùng với chiếc điện thoại trên tay cô.

Người lái xe tường thuật lại vụ việc: "Khi tôi nghe thấy tiếng nổ, tôi đã vội mở ngay cửa (ra vào). Cô rất bình tĩnh khi cầm chiếc điện thoại và chạy ra ngoài xe. Rồi cô ấy ném chiếc điện thoại xuống đất rồi đạp đạp lên nó để dập lửa". Toàn bộ vụ việc đã được camera hành trình trên xe ghi nhận lại.

Người phụ nữ lên xe với chiếc điện thoại trên tay cô

Cô chọn một vị trí ghế ngồi như bao người khác

Cô đang cắm sạc và... "BÙM!"

Cô nhanh chóng chạy ra cửa xe với chiếc điện thoại

Những người trên xe cùng theo dõi vụ việc

Người phụ nữ cho biết cô vừa mua mới mua chiếc điện thoại cùng một cục pin ngoài có giá 85 nhân dân tệ (14 USD hay 300.000 VND). Không rõ chiếc điện thoại là model gì nhưng phía công ty xe bus đã cảnh báo hành khách không dùng những loại pin chất lượng kém. Sự cố được cho là bắt nguồn một vụ chập mạch.

 Điều đáng nói là mặc dù sự cố xảy ra ngoài ý muốn nhưng những người có mặt tại đó đã xử lý nhanh chóng và bình tĩnh, không có ai bị thương nhưng các sự cố cháy nổ khác liên quan tới điện thoại gần đây.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news