Tin mới

Smartphone vỏ kim loại nguyên khối cao cấp nhất của Samsung chính thức ra mắt

Thứ hai, 12/01/2015, 10:54 (GMT+7)

Sau khi bị rò rỉ một số lần, Galaxy A7 đã chính thức được công bố bởi Samsung và trở thành điện thoại thông minh đầy đủ tính năng nhất trong loạt thiết bị Galaxy A.

  • Galaxy A7

    Galaxy A7

    Camera chính 13 MP ở mặt sau máy có khả năng tự động lấy nét, trang bị đèn flash LED và khả năng quay video 1080p. Camera phía trước 5 MP có thể được sử dụng để chụp ảnh selfie nhờ vào các tính năng như Wide Selfie và Beauty Face.

    Video tham khảo :Đánh giá nhanh của người dùng về Samsung Galaxy Note 4 tại Việt Nam:

    Ngay cả máy ảnh phía sau có thể được sử dụng để chụp Ảnh tự sướng bằng cách sử dụng tính năng Rear-Cam Selfie.    Galaxy A7 cũng đi kèm với Android 4.4 KitKat, nhưng nó sẽ được cập nhật Android 5.0 Lollipop rất sớm.

    Thiết bị này có hai phiên bản; một phiên bản đơn SIM và một phiên bản dual-SIM, cả hai đều có kết nối LTE. Phiên đơn SIM của Galaxy A7 sử dụng chip 32-bit Exynos 5430 với modem 4G Ericsson M7450, trong khi bản SIM kép sử dụng chip 64-bit Snapdragon 615 (MSM8x39).

    Smartphone vỏ kim loại nguyên khối cao cấp nhất của Samsung

    Smartphone vỏ kim loại nguyên khối cao cấp nhất của Samsung

    Smartphone vỏ kim loại nguyên khối cao cấp nhất của Samsung

    Smartphone vỏ kim loại nguyên khối cao cấp nhất của Samsung

    Galaxy A7 cũng có kết nối Wi-Fi 802.11 b / g / n, Bluetooth v4.0, A-GPS + GLONASS, NFC, cổng microUSB v2.0 và một Jack cắm tai nghe. Thiết bị này cũng phong phú về mặt cảm biến khi nó có một cảm biến gia tốc, cảm biến khoảng cách, cảm biến geo-megnetic, cảm biến RGB, cảm biến Hall (cảm biến điện áp) và một bộ cảm biến ánh sáng môi trường xung quanh.

    Giá Galaxy A7 là khoảng 13 triệu VND (ở châu Âu) và sẽ được bán bắt đầu từ cuối quý 1 năm 2015.

    Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news