Tin mới

Sợ bà con về tối muộn đường xa nguy hiểm, Thuỷ Tiên có hành động khiến người dân reo hò không ngớt

Thứ năm, 29/10/2020, 11:54 (GMT+7)

Khi biết đại diện lãnh đạo địa phương, chủ tịch UBND tỉnh ban đầu dự định thay mặt người dân gửi đôi lời cảm ơn tới vợ chồng Thủy Tiên nhưng nữ ca sĩ đã từ chối thẳng thắn: "Bây giờ trời tối lắm rồi, phải phát quà nhanh còn để bà con nhân dân về nhà".

Bất chấp cơn bão số 9 cường độ mạnh chuẩn bị đổ bộ, vợ chồng nữ ca sĩ Thủy Tiên vẫn vượt khó khăn vất vả và nguy hiểm để mang tấm lòng Từ thiện của mạnh thường quân cả nước đến với đồng bào miền Trung.

Bên cạnh lòng biết ơn cảm kích và khen ngợi của số đông, vẫn còn một vài ý kiến yêu cầu bà xã của cầu thủ Công Vinh cần minh bạch chi tiêu đến mức ghi chép chi tiết từng khoản và phải có ê-kíp theo làm việc này. Thậm chí nhiều anti-fan còn soi mói vợ chồng nữ ca sĩ 'làm màu'.

Lúc phát tiền cho người lớn tuổi, Thủy Tiên còn kính cẩn cúi đầu và nhận lại những cái bắt tay, cái ôm cảm kích đầy tình người.

Không cần đáp trả, mới đây, trên kênh Youtube của nữ ca sĩ đã chia sẻ video trích từ hoạt động hỗ trợ 1.000 dân tại Cảnh Hoá, Quảng Trạch, Quảng Bình, thu hút nhiều sự chú ý.

Khi biết tin Thủy Tiên và chồng cùng ê-kíp từ thiện đến, người dân đã đổ về nhà văn hóa xã đứng đợi giữa trời mưa. Đại diện lãnh đạo địa phương, lãnh đạo tỉnh ban đầu định thay mặt người dân gửi đôi lời cảm ơn tới vợ chồng Thủy Tiên, nhưng nữ ca sĩ đã từ chối thẳng thắn: "Bây giờ trời tối lắm rồi, phải phát quà nhanh còn để bà con nhân dân về nhà".

Ngày thứ 3 quay trở lại miền Trung viện trợ, Công Vinh và Thủy Tiên tiếp tục rút cả cơ số tiền để đi tới nơi có những người dân đang mong đợi mình. Ảnh: FB

Bà xã Công Vinh thậm chí cảm thấy có lỗi vì để mọi người chờ lâu, đồng thời giải thích: "Do quãng đường di chuyển khá xa, xã bên kia cũng đông dân quá nên con phát từ sáng tới giờ mới xong và về được tới đây. Bây giờ con sẽ phát quà thật nhanh để bà con về sớm, tránh đi về tối muộn đường xa nguy hiểm lắm".

Ngay sau đó, giọng ca 'Ngôi nhà hành phúc' rút tiền mặt ra đếm rồi trao tặng đại diện từng hộ dân được gọi tên trên loa phát thanh, mỗi hộ bị lụt nhận được ủng hộ 6 triệu đồng. Hành động chân thành của Thủy Tiên khiến người dân vô cùng xúc động. Những người chưa tới lượt nhưng theo dõi từ xa cũng hò reo, vui sướng.

Trước 1000 hộ dân gặp khó khăn, Thủy Tiên đã có chia sẻ đầy xúc động: "Cho con xin nói chuyện chút xíu với bà con được không ạ? Con nghe tin bà con bị chia cắt vì lũ và ảnh hưởng cuộc sống vì ngập lụt nên tụi con sang đây thăm hỏi. Đây là số tiền của toàn thể người dân cả nước, những nhà hảo tâm, những người tốt bụng đã đóng góp để chúng con đại diện mang đến đây trao tận tay cho đồng bào miền Trung mình đang gánh chịu lũ lụt. Bây giờ, tụi con xin phép được chia sẻ với 1.000 hộ dân một chút tình cảm và tấm lòng. Mỗi hộ gia đình, chúng con xin hỗ trợ 3 triệu đồng. Ai cũng sẽ có phần, mọi người yên tâm, không bao giờ mất phần".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news