Tin mới

Sợ bị lộ bài, HLV Thái Lan cấm cửa truyền thông Việt Nam tác nghiệp

Thứ tư, 04/12/2019, 11:47 (GMT+7)

HLV Akira Nishino đã ra thông báo yêu cầu các phóng viên Việt Nam không được tác nghiệp trong buổi tập mới nhất của U22 Thái Lan.

Khoảng 11h00 sáng nay, U22 Thái Lan bắt đầu buổi tập trên sân Rizal Memorial. HLV Akira Nishino chỉ mang 8 cầu thủ đến sân tập luyện. Số còn lại được nghỉ ngơi, thả lỏng tại khách sạn sau trận đấu mất nhiều sức trước U22 Lào vào chiều ngày hôm qua.

HLV Akira Nishino thúc giục các cầu thủ Việt Nam rời sân tập để nhường chỗ cho U22 Thái Lan. Ảnh: VnExpress

Khi thấy phóng viên của Việt Nam tiếp cận, đại diện của U22 Thái Lan lập tức ngăn cản. Họ lấy lý do "U22 đã cấm truyền thông Việt Nam tác nghiệp khi thầy trò HLV Park Hang Seo luyện tập khoảng 1 tiếng trước đó". Tuy nhiên đây chỉ là lý do ngụy biện không chính xác bởi trong buổi tập của U22 Việt Nam, BLĐ đội bóng vẫn mở cửa cho tất cả các phóng viên quốc tế tác nghiệp.

Đại diện truyền thông Thái Lan yêu cầu phóng viên Việt Nam không tác nghiệp trong buổi tập của U22 Thái Lan. Ảnh: Khám Phá

Theo VnExpress, khi bị vạch trần, lãnh đội Thái Lan đã lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn hy vọng phóng viên Việt Nam không tác nghiệp.  Lý do đưa ra là U22 Thái Lan chuẩn bị đối đầu với Việt Nam và không muốn truyền thông nước bạn tác nghiệp trong buổi tập này.

U22 Thái Lan đang đối mặt với thử thách vô cùng lớn khi phải thắng U22 Việt Nam trên 2 bàn mới có thể đi tiếp. Tuy nhiên họ vẫn tỏ ra rất tự tin vào cơ hội loại U22 Việt Nam khỏi SEA Games 30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news