Tin mới

Sợ bị “tẩn” tại Brazil, Ronaldo thuê 4 vệ sĩ hộ tống

Thứ ba, 15/04/2014, 16:53 (GMT+7)

Bốn vệ sĩ lực lượng sẽ “chăm sóc” siêu sao người Bồ Đào Nha trong suốt thời gian diễn ra VCK World Cup 2014.

Bốn vệ sĩ lực lượng sẽ “chăm sóc” siêu sao người Bồ Đào Nha trong suốt thời gian diễn ra VCK World Cup 2014.

 

Mới đây, trang điện tử của nhật báo thể thao hàng đầu Brazil, Lance! đã tiết lộ, do lo ngại về tình trạng an ninh tại đất nước diễn ra World Cup 2014, ĐT Bồ Đào Nha sẽ mang theo 6 vệ sĩ sang xứ Samba vào Hè này. Trong đó, riêng Cristino Ronaldo sẽ được 4 vệ sĩ “theo kèm”. 

Ronaldo trong vòng vây các vệ sĩ

Là một ngôi sao đẳng cấp thế giới, Ronaldo có lượng fan hâm mộ rất lớn nhưng cũng có không ít người ganh tị với anh, chính vì vậy mà CR7 đang rất quan tâm tới sự an toàn cho bản thân tại World Cup. Nếu không được bảo vệ cẩn thận, rất có thể Ronaldo sẽ bị bắt cóc tống tiền, bị cướp giật trên phố, bị fan cuồng bao vây hoặc có thể bị mất đồ ngay tại khách sạn.

Lo ngại những điều không hay sẽ xảy ra với mình trên đất Brazil nên Ronaldo đã tăng gấp đôi số người bảo vệ so với hồi Euro 2012. Hai năm trước, ngôi sao Real cũng đã đề nghị lãnh đạo ĐT Bồ Đào Nha thuê cho mình 2 vệ sĩ riêng khi góp mặt vào ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

Song song với việc bảo đảm an ninh cho bản thân, Quả bóng vàng FIFA 2013 cũng từ bỏ luôn kế hoạch đưa cả đại gia đình tới xứ Samba. Trước đó, CR7 từng gây sốc khi thuê 4 máy bay riêng và đặt sẵn khách sạn 5 sao cho bầu đoàn thê tử của mình. Không cho người nhà “bám càng” đến Brazil, Ronaldo cũng để cô bạn gái nóng bỏng Irina Shayk ở nhà.

Khỏi phải nói, quyết định của Ronaldo khiến người thân và bạn bè của ngôi sao Real thất vọng ghê gớm. Trong khi đó, cô bồ Irina vẫn đang ra sức thuyết phục người yêu đồng ý cho mình góp mặt trên khán đài tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Nguồn: Bích Hà - bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2014