Tin mới

So biệt thự xa hoa của Thủy Tiên Công Vinh và Lý Hải Minh Hà

Thứ tư, 06/05/2015, 15:42 (GMT+7)

Hai cặp đôi vàng của showbiz Việt: Thủy Tiên - Công Vinh và Lý Hải - Minh Hà sở hữu căn biệt thự xa hoa với giá trị triệu đô.

Hai cặp đôi vàng của showbiz Việt: Thủy Tiên - Công VinhLý Hải - Minh Hà sở hữu căn biệt thự xa hoa với giá trị triệu đô.

Thủy Tiên - Công Vinh và Lý Hải - Minh Hà là những cặp đôi vàng của showbiz Việt. Họ tài năng, thành đạt và có cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến nhiều người ghen tỵ. Thủy Tiên - Công Vinh và Lý Hải - Minh Hà đều sở hữu những căn biệt thự đắt tiền đáng mơ ước.

Biệt thự Thủy Tiên - Công Vinh

Phòng khách sang trọng của biệt thự Thủy Tiên - Công Vinh

Biệt thự Thủy Tiên - Công Vinh nằm ở Quận 7, TP HCM. Căn biệt thự có tổng diện tích khoảng 300m2, có sân vườn rộng rãi, an ninh đảm bảo và được hai vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh trang hoàng rất tỉ mỉ. Căn nhà lấy màu trắng làm tông chủ đạo để tôn lên sự đơn giản đầy tinh tế nhưng vẫn sang trọng, đúng như tính cách và sở thích của Thủy Tiên.

Xem video: Khám phá biệt thự Thủy Tiên - Công Vinh và Lý Hải - Minh Hà

[mecloud]Oc3XXqDEmg[/mecloud]

Công Vinh cho biết biệt thự có khu vườn rộng, hài hòa Phong thủy với căn nhà. Vợ chồng Công Vinh cẩn thận bố trí 5 phòng ngủ cùng phòng ăn, phòng khách, bể bơi. Riêng phòng tập gym cho Công Vinh và phòng thu âm cho bà xã Thủy Tiên được thiết kế đặc biệt theo yêu cầu riêng của từng người.

Không gian phòng ăn

 

Phòng ngủ được thiết kế với gam màu trắng tinh tế

Biệt thự mặt phố triệu đô của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà

Căn nhà 3 tầng nằm trên một con đường 3/2, của quận 10, TP.HCM là tài sản lớn mà chàng ca sĩ Trọn đời bên em đã dành riêng cho gia đình mình sau nhiều năm bôn ba ca hát. Hiện tại, Lý Hải đang sống hạnh phúc cùng cô vợ Hot girl và 2 thiên thần xinh xắn trong một ngôi nhà sang trọng này.

Toàn cảnh biệt thự của Lý Hải - Minh Hà

Là người đàn ông của gia đình, nam ca sĩ coi trọng và chăm chút cho khoảng không gian riêng của tổ ấm. Nam ca sĩ cũng hé lộ, giá trị đất và nhà của căn nhà khoảng 2 triệu đô (trên 40 tỷ đồng).

Phòng khách sang trọng
 
Phòng ngủ ấm cúng

Ngôi nhà 3 tầng của Lý Hải được chia thành 7 phòng. Tầng 1 là không gian liên thông phòng khách - phòng bếp - phòng ăn với đồ nội thất gỗ ấm cúng. Tầng lửng là không gian phòng làm việc của công ty do Lý Hải và vợ chồng anh trai cùng làm. Tầng 2 là phòng ngủ hạnh phúc tràn trề của vợ chồng chàng ca sĩ. Lý Hải tận dụng được tầng thượng để làm phòng tập gym, giúp anh có một cơ thể cường tráng. Ngoài ra anh còn thiết kế một phòng với đầy đủ đồ chơi dành cho cậu con trai Rio và cô công chúa Cherry. Bên cạnh đó, Lý Hải cũng có hẳn một vườn cây ăn trái mini trên sân thượng.  

Quốc Huy (tổng hợp)
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news