Tin mới

Sợ chấn thương hàng loạt, U23 Việt Nam hủy giao hữu

Thứ hai, 09/03/2015, 10:52 (GMT+7)

Đấu tập với Hà Nội T&T, trung vệ Bùi Tiến Dũng bất tỉnh nhân sự sau một pha tranh chấp. Điều này khiến HLV Miura lo ngại U23 Việt Nam thành "bệnh viện" nên hủy trận đá tập với Than Quảng Ninh.

Đấu tập với Hà Nội T&T, trung vệ Bùi Tiến Dũng bất tỉnh nhân sự sau một pha tranh chấp. Điều này khiến HLV Miura lo ngại U23 Việt Nam thành "bệnh viện" nên hủy trận đá tập với Than Quảng Ninh.


 

Như đã biết, U23 Việt Nam đang trải qua giai đoạn khó khăn khi nhiều cầu thủ bị chấn thương. Ít nhất 2 cầu thủ được xác định là không thể dự những trận đấu tới đây. Trong khi đó, một loạt tuyển thủ khác phải nhờ cậy vào sự chăm sóc của các bác sĩ.

Hiện Xuân Trường và Tuấn Tài được xác định là hai trường hợp bị chấn thương nặng nhất và cần vài tuần nghỉ ngơi. Ngoài ra những Hồng Duy, Thanh Tùng, Ngọc Thắng, Hoàng Lâm, Tiến Dũng, Hữu Dũng đều đang phải tập luyện với giáo án riêng.

U23 Việt Nam, U23 Việt Nam giao hữu, U23 châu Á, Than Quảng Ninh, HLV Miura, U23 Indonesia, U23 chấn thương

Lo ngại chấn thương, HLV Miura hủy trận đấu giữa U23 Việt Nam với Than Quảng Ninh.

Chính bởi vậy, nhằm tránh thêm những trường hợp chấn thương mới, VFF đã quyết định không tổ chức trận giao hữu giữa U23 Việt Nam với đội đầu bảng V.League, Than Quảng Ninh. Theo dự kiến ban đầu, trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 10/3. Như vậy, sau trận đấu với U23 Indonesia vào ngày 9/3 trên sân Mỹ Đình, U23 Việt Nam sẽ không có thêm trận đấu nào cho tới khi di chuyển vào phía Nam.

 

Theo lịch đã định trước, vào sáng 11/3, U23 Việt Nam sẽ di chuyển vào TP. HCM. Tại đây, thầy trò HLV Miura sẽ có trận giao hữu thứ hai gặp Uzbekista vào ngày 14/3 trên SVĐ Thống Nhất.

 

Tới ngày 20/3, toàn đội U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan để thi đấu giao hữu với ĐT U23 nước này. Sau đó sẽ di chuyển tới thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia để chuẩn bị tham dự vòng loại U23 châu Á 2016.

Tại vòng loại U23 châu Á 2016, ĐT U23 Việt Nam nằm ở bảng I cùng các đội tuyển Nhật Bản, Malaysia, Macau. Lịch thi đấu vòng loại của U23 Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 27 - 31/3 với đối thủ đầu tiên là đội chủ nhà, kế đến là Nhật Bản và cuối cùng là Macau.

Lập Dương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news