Tin mới

Số đỏ ngày 20/10: Thanh niên được công an chở đi tặng hoa cho vợ vì không đội mũ bảo hiểm

Thứ sáu, 20/10/2017, 14:12 (GMT+7)

Lưu ý: Hãy luôn đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, nếu bạn không muốn rơi vào tình cảnh ôm hoa ngồi sau xe công an như thanh niên này.

Lưu ý: Hãy luôn đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, nếu bạn không muốn rơi vào tình cảnh ôm hoa ngồi sau xe công an như thanh niên này.

Ngày 20/10, chị em phụ nữ nào mà chẳng muốn mình nhận được quà từ nửa kia của mình, nhưng nếu năm nào cũng tặng cùng một kiểu thì quả thực là rất nhàm chán. 

Sáng nay, một anh chồng ở Ninh Bình chuẩn bị quà đang cùng anh em đi tặng hoa cho vợ thì bị lực lượng chức năng phạt vì quên không đội mũ bảo hiểm. 

Anh chồng chồng trong clip này muốn tạo một sự bất ngờ cho vợ ở nơi làm việc. Clip: Quang Bin

Có thể quá vui sướng với bó hoa lớn với 101 bông hồng khiến anh chỉ muốn "bay" thật nhanh đến bên người vợ thân yêu mà quên đi mà quên đi mình cần phại chấp hành đúng luật an toàn giao thông. Đang trong phút bối rối, anh không biết bây giờ tặng hoa trước cho vợ hay đi lên Phường nộp phạt trước?

Khi tình yêu đã lên ngôi, anh chồng đánh liều quyết tâm nhờ chú công an chở đi tặng hoa cho vợ yêu rồi quay về nộp phạt sau. 

Theo chia sẻ của người bạn đồng hành, vợ chồng anh đã có hai con nhưng anh vẫn rất yêu nửa kia của mình.

Mong rằng khi tan sở, vợ của anh sẽ không trách mắng chồng vì bị nộp phạt như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news