Tin mới

Số dư tài khoản khủng thế này, bảo sao Ngọc Trinh tiêu tiền như giấy vụn, mua hàng hiệu theo lố

Thứ ba, 13/11/2018, 14:45 (GMT+7)

Từ một cô gái nhà quê đen nhẻm, cuộc sống của Ngọc Trinh giờ đây được vây quanh bởi nhà đẹp, xe sang, đồ hiệu đắt giá và số dư tài khoản lúc nào cũng lên tới vài tỷ đồng.

Từ một cô gái nhà quê đen nhẻm, cuộc sống của Ngọc Trinh giờ đây được vây quanh bởi nhà đẹp, xe sang, đồ hiệu đắt giá và số dư tài khoản lúc nào cũng lên tới vài tỷ đồng.

Mới đây nhất, “Nữ hoàng nội y” lại khiến dân tình “nhốn nháo” khi khoe số tiền lương, thưởng sau 1 tháng “cày kéo trâu bò, thức đêm thức hôm”. Chân dài nhận thêm hơn 400 triệu nhưng đó chưa phải là chi tiết đáng bàn. Phần số dư tài khoản, Ngọc Trinh bôi mờ theo phong cách lấp lửng. Chẳng khó để nhìn ra người đẹp đang có ít nhất vài tỷ.

 
Ngọc Trinh chẳng ngại khoe tiền khủng trên mạng xã hội.

Xuất thân từ một vùng quê nghèo khó, Ngọc Trinh có một tuổi thơ khó khăn. Cô đã quyết định lên Sài Gòn lập nghiệp và may mắn lọt vào mắt xanh của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Từ đây, cuộc sống của Ngọc Trinh cũng đã bước sang một trang mới. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình chuẩn, cô được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" khi liên tục tung ra những bộ ảnh nóng bỏng.

Sau nhiều năm hoạt động miệt mài trong showbiz, hiện tại người đẹp đang sở hữu trong tay khối tài sản lớn, hàng hiệu không đếm xuể cùng loạt siêu xe mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước. 

 
 
Từ một cô gái nhà quê đen nhẻm, cuộc sống của Ngọc Trinh giờ đây được vây quanh bởi nhà đẹp, xe sang, đồ hiệu đắt giá.

Là 1 trong những mỹ nhân chịu chơi nhất showbiz, Ngọc Trinh thường xuyên vung tiền sắm hàng hiệu. Xem xong những tập khui đồ mới, khán giả thực sự “toát mồ hôi” vì lượng đồ và số tiền kếch sù cô bỏ ra.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news