Tin mới

Sợ ế vợ, Văn Quyến vẫn quyết tâm giải nghệ

Thứ năm, 08/05/2014, 16:32 (GMT+7)

Nếu Văn Quyến vẫn tiếp tục thi đấu thì đám cưới của tiền đạo này và bạn gái lâu năm có thể bị hoãn.\nChính vì sợ bị "ế" vợ nên có lẽ Văn Quyến thêm quyết tâm giải nghệ để\ntập trung chăm lo cho gia đình nhiều hơn.

Nếu Văn Quyến vẫn tiếp tục thi đấu thì đám cưới của tiền đạo này và bạn gái lâu năm có thể bị hoãn. Chính vì sợ bị "ế" vợ nên có lẽ Văn Quyến thêm quyết tâm giải nghệ để tập trung chăm lo cho gia đình nhiều hơn.

Tiền đạo xứ Nghệ có mặt trong buổi tập chiều 7/5 cùng đồng đội và khá tích cực chuẩn bị cho trận V.Ninh Bình - Churchill Brothers ở AFC Cup 2014.

Trong buổi tập trên, Văn Quyến rất hăng say và nhận được đánh giá cao của HLV Văn Sỹ. Tiền đạo bày tỏ quyết tâm sẵn sàng ra sân từ đầu trong trận đấu tới của V.Ninh Bình. Sau thời gian không thi đấu thường xuyên và tập luyện chểnh mảng, thể lực của Quyến không tốt nên anh phải nỗ lực từng ngày mới có đủ điều kiện thi đấu ở trận tới. Sau khi bán nhiều cầu thủ chính thức, đội bóng cố đô Hoa Lư không còn nhiều gương mặt xuất sắc và Văn Quyến có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Văn Quyến (phải) nỗ lực tập để lấy lại hình ảnh của mình trong trận đấu chia tay.

Văn Quyến vẫn muốn trận đấu ngày 13/5 giữa V.Ninh Bình với Churchill Brothers ở AFC Cup 2014 là trận cuối của mình. Tiền đạo này thừa nhận, với thể lực hiện tại, anh không thể cạnh tranh vị trí với các tiền đạo ngoại vừa khỏe mạnh vừa có trình độ cao ở V.League.

Ở V.League năm nay, Văn Quyến đã 8 lần có tên trong danh sách dự bị của đội bóng cố đô Hoa Lư nhưng chưa được ra sân lần nào. Riêng ở đấu trường AFC Cup, anh cũng ít được ra sân nên hầu như không có cơ hội chứng tỏ mình. Ở thời điểm đội V.Ninh Bình gút danh sách đi Myanmar dự trận đấu cuối vòng bảng ở AFC Cup, Văn Quyến không được chọn nên anh lập tức tuyên bố chia tay đội bóng, đồng thời cho biết sẽ không tiếp tục thi đấu.

Một nguyên nhân nữa khiến Văn Quyến quyết tâm giải nghệ có thể là do chuyện lập gia đình. Trước đó, tiền đạo này và bạn gái đã lên kế hoạch kết hôn trong năm nay, sau khi Văn Quyến giải nghệ. Nhưng nếu Văn Quyến vẫn tiếp tục thi đấu thì đám cưới của họ có thể bị hoãn. Chính vì sợ bị "ế" vợ nên có lẽ Văn Quyến thêm quyết tâm giải nghệ để tập trung chăm lo cho gia đình nhiều hơn.

Người hâm mộ Văn Quyến và một số cựu danh thủ xứ Nghệ rất muốn tổ chức một trận cầu riêng để chia tay cầu thủ tài hoa này thay vì trận đấu ở AFC Cup với Ninh Bình. Tuy nhiên, ý tưởng này vẫn chưa được triển khai cụ thể do còn thiếu một số yếu tố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news