Tin mới

Sợ hãi cảnh bé gái 10 tuổi lái xe máy chở em nhỏ phóng vun vút trên đường

Thứ ba, 29/05/2018, 09:55 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái chân chưa chạm tới đất, đầu không đội mũ bảo hiểm nổ máy chở em nhỏ lao vun vút trên đường khiến nhiều người xem tỏ ra hoảng sợ.

Đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái chân chưa chạm tới đất, đầu không đội mũ bảo hiểm nổ máy chở em nhỏ lao vun vút trên đường khiến nhiều người xem tỏ ra hoảng sợ.

Sáng 28/5, mạng xã hội lan truyền clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một bé gái chở em trai nhỏ trên xe máy, kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Các bác bắt đầu đi xe máy lúc mấy tuổi? Em thấy nguy hiểm quá, nhìn đường là biết nhiều ôtô lắm. Cháu này 10 tuổi ạ. Em đã hỏi trực tiếp luôn".

Hình ảnh trong clip cho thấy, cô bé khoảng 10 tuổi, chân chưa chống tới đất nhưng vẫn gắng sức ‘đề’ nổ máy, và thậm chí không thể vào số như bình thường vì thể hình còn rất nhỏ. Sau một hồi loay hoay, cô bé đã nổ được máy và lên xe chở em trai về nhà trên con đường núi khá quanh co.

Video sau khi đăng tải nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng. Đa phần ý kiến đều lo lắng cho sự an toàn của hai đứa trẻ, đồng thời chỉ trích người lớn thiếu trách nhiệm khi để con nhỏ lái xe. Facebook Bich Ngan Nguyen viết: "Sao lại cho trẻ nhỏ đi xe máy như thế này. Không những nguy hiểm cho bản thân hai đứa trẻ mà còn những người tham gia giao thông khác. Cần phải xử lý nghiêm những bậc làm cha mẹ mà thiếu trách nhiệm này". Còn tài khoản Tiên Đan lo lắng: "Xử lý làm sao được những tình huống cần phải nhanh khi chân không chống được tới đất? Trẻ vị thành niên chưa biết suy nghĩ thì người lớn phải biết nghĩ một tí chứ! Không lẽ bé thế kia tự biết đi xe khi không có người lớn dậy?"

Trang Vũ (Tổng hợp)   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news