Tin mới

Vì câu nói của bố Hoài Linh, Hoài Lâm quyết định làm điều này sau nhiều năm

Thứ hai, 08/07/2019, 12:00 (GMT+7)

Hoài Lâm quyết định quay trở lại showbiz với nghiệp ca hát sau câu hói đầy ẩn ý của bố Hoài Linh "có lộc mà không biết giữ".

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên Trí thức trẻ, Hoài Lâm cho biết, sau 2 năm tạm dừng ca hát, anh sẽ chính thức quay trở lại showbiz. Hoài Lâm cho biết, để đánh dấu sự trở lại này, anh đã nhận lời tham gia liveshow của bố Hoài Linh.

Hoài Lâm thay đổi hơn so với trước đây. Ảnh Keenh14/Trí thức trẻ

Bên cạnh đó, Hoài Lâm cũng cho biết, trong quãng thời gian tạm dừng nghệ thuật, anh cũng đi làm những công việc như bao người bình thường khác để kiếm tiền lo cho cuộc sống.

Hoài Lâm là người con nuôi luôn khiến danh hài Hoài Linh tự hào và yêu quý. Tuy nhiên, khi nam ca sĩ đang ở đỉnh cao thì bất ngờ tuyên bố dừng sự nghiệp và muốn lập gia đình. Thời điểm đó, Danh hài Hoài Linh đã bày tỏ sự thất vọng về người con nuôi. Nam nghệ sĩ chia sẻ thẳng thắn: "Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu".

Hoài Lâm tiết lộ, quyết định của anh khiến bố Hoài Linh giận và không muốn nhìn mặt. Tuy nhiên, sau một thời gian, nghệ sĩ Hoài Linh đã dần cảm thông hơn cho người con nuôi này. Có lẽ chính vì lý do đó mà Hoài Lâm sẽ góp mặt trong liveshow của bố nuôi với tâm lý thoải mái.

Sau một thời gian biến mất khỏi showbiz, gần đây Hoài Lâm bị bắt gặp với hình ảnh xuống sắc. Không còn chàng "hoàng tử bolero", Hoài Lâm thay đổi nhanh chóng với mái tóc cua sát cùng những hình xăm trên cơ thể. Sự thay đổi của Hoài Lâm phần này khiến fan ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news