Tin mới

Số hưởng như Linh Rin được em chồng Hà Tăng tổ chức sinh nhật hoành tráng tại biệt thự

Thứ hai, 31/08/2020, 09:31 (GMT+7)

Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng đã khiến cư dân mạng xuýt xoa khi công phu tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho bạn gái Linh Rin tại biệt thự của gia đình.

Mới đây, đoạn clip em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn tổ chức sinh nhật cho bạn gái Linh Rin tại chính căn biệt thự của gia đình đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trong clip, bạn gái Phillip Nguyễn cười rạng rỡ và không giấu được sự xúc động trước tình cảm của em chồng Hà Tăng dành cho mình.

Em chồng Hà Tăng và bạn gái Linh Rin. Ảnh internet

Bên cạnh đó, việc Phillip Nguyễn tổ chức sinh nhật cho bạn gái Linh Rin tại căn biệt thự của gia đình cho thấy nàng Hot girl Hà Thành cũng phải được lòng gia đình chồng Hà Tăng lắm mới có thể đón sinh nhật tại nhà chàng như vậy.

Trước khi quay lại với nhau, Linh Rin và Phillip Nguyễn từng không ít lần xảy ra mâu thuẫn thậm chí là "tạm chia tay".

Linh Rin rất được lòng nhà chồng tương lai. Ảnh internet

Kể từ khi hẹn hò với hot girl Hà Thành Linh Rin, Phillip Nguyễn không ngại công khai mối quan hệ và thường xuyên đưa cô đi các sự kiện của gia đình. Thậm chí, cô nàng còn thường xuyên về nhà chồng Hà Tăng dùng bữa.

Được biết, Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh và là một hot girl nổi tiếng ở Hà Nội. Cô được biết đến nhiều hơn khi tham gia "The Look Vietnam" mùa đầu tiên và được HLV Phạm Hương chọn về đội. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Linh Rin được đánh giá xứng đôi vừa lứa với em chồng Hà Tăng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news