Tin mới

Số hưởng như nữ đại gia Thái Lan: Khoe phi công thứ 14 đẹp trai như tài tử điện ảnh

Thứ năm, 20/12/2018, 11:49 (GMT+7)

Nữ đại gia Thái Lan khoe những hình ảnh hạnh phúc bên "phi công trẻ" thứ 16 gây bão mạng.

Nữ đại gia Thái Lan khoe những hình ảnh hạnh phúc bên "phi công trẻ" thứ 16 gây bão mạng.

Leena Jung (SN 1959) là một nữ đại gia khét tiếng tại Thái Lan. Bà chính là chủ của nhiều khối bất động sản, cùng việc kinh doanh mỹ phẩm đình đám tại xứ sở chùa vàng. Sau cuộc hôn nhân với người chồng đầu tiên, nữ đại gia Thái Lan này lại yêu mến đặc biệt với những chàng trai trẻ.

Jung trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận Thái Lan khi ở tuổi U60, nữ đại gia này đã trải qua 14 đời chồng.

Nữ đại gia Thái Lan ôm ấp chồng trẻ thứ 9 trên sóng truyền hình.

Yêu cầu để trở thành người tình của nữ đại gia này chính là đẹp trai, cơ bắp, dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg. Quan trọng nhất, người được tuyển phải có thể lực tốt và đủ đáp ứng nhu cầu "yêu" 28 lần/ ngày. Thông tin được đưa ra, có 60.000 chàng trai nộp đơn ứng tuyển. Nữ đại gia này nhanh chóng "chấm" được một phi công trẻ, tuy nhiên cặp đôi cũng chia tay sau đó không lâu.

Trải qua người chồng thứ 9, 10,... nữ đại gia U60 này lại đang cặp kè bên "phi công" thứ 14. Chia sẻ mối lương duyên với chàng trai này, Leena Jung tiết lộ cả hai phải lòng nhau khi cùng tham gia một chương trình truyền hình và tiến tới hôn nhân. "Phi công thứ 14" không chỉ có gương mặt đẹp trai như tài tử mà còn sở hữu body 6 múi đáng ngưỡng mộ đặc biệt yêu chiều nữ đại gia như một nàng công chúa.

Nữ đại gia Thái Lan đang hạnh phúc bên "phi công" thứ 14.

Anh chàng đẹp trai như tài tử điện ảnh và rất chăm chỉ tập Gym.

Trải qua quá nhiều đời chồng, cư dân mạng Thái Lan cho rằng mối tình với "phi công thứ 14" của bà Jung sẽ "chết yểu" mà thôi.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news