Tin mới

Sở hữu gia thế khủng, Phùng Thiệu Phong vẫn thua kém các tài tử Châu Á vì Triệu Lệ Dĩnh

Thứ sáu, 02/08/2019, 09:45 (GMT+7)

Sau khi công khai lý lịch của người yêu, vợ thì những tài tử này đều khiến công chúng trầm trồ.

Chuyện tình của những tài tử Châu Á luôn là đề tài thu hút sự chú ý của dư luận. Họ không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp trai mà còn là những diễn viên tài năng, xuất chúng. Điểm chung của những nam tài tử này chính là đều có bạn gái xinh đẹp, học thức khủng. Riêng Phùng Thiệu Phong đều ngược lại.

Tài tử đầu tiên phải nhắc đến là So Ji Sub. Gia nhập làng giải trí 24 năm, So Ji Sub luôn là "người trong lòng" của biết bao người hâm mộ đặc biệt là phụ nữ. Đến tuổi 42, nam diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi sốt ruột vì chưa công khai người yêu. Tuy nhiên, không để fan phải lo lắng, tháng 5 vừa qua Dispatch đã khiến cả châu Á chấn động khi tung ra loạt ảnh hẹn hò bí mật của nam tài tử cùng nữ phát thanh viên kém anh 17 tuổi Cho Eun Jung. Sau đó, diễn viên "Giày thủy tinh" đã lên tiêng thừa nhận.

So Ji Sub

Ngay lập tức, lý lịch của cô gái này được dân mạng nhanh chóng tìm ra. Cho Eun Jung không chỉ sở hữu vẻ đẹp như một nữ thần mà cô còn chiếm được trái tim của So Ji Sub nhờ học thức khủng.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, bạn gái So Ji Sub còn sở hữu học thức khủng.

Cụ thể Cho Eun Jung từng theo học trường nghệ thuật Yewon School sau đó học lên trường Seoul Arts High School - một ngôi trường hot mà nhiều nghệ sĩ theo học ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, bạn gái So Ji Sub còn đỗ vào trường Đại học nữ Ewha – một ngôi trường danh tiếng tại Hàn Quốc.

Một tài tử xuất thân từ làng giải trí Hàn Quốc nữa chính là Joo Jin Mo. Được biết, Joo Jin Mo gây ấn tượng mạnh với công chúng qua các vai diễn trong phim "Hoàng Hậu Ki", "Song Hoa Điếm:,...tháng 6 vừa qua, nam diễn viên chính thức làm đám cưới với một mỹ nhân ngoài ngành giải trí tên Min Hye Yeon. Dù không phải người trong làng giải trí nhưng bà xã Joo Jin Mo sở hữu nhan sắc không thua kém bất cứ mỹ nhân nào. Bên cạnh đó, học thức khủng cũng là một ưu thế khiến Min Hye Yeon chiếm được tình yêu của nam tài tử này.

Nam diễn viên "Hoàng Hậu Ki" kết hôn hồi tháng 6 vừa qua.

Min Hye Yeon tốt nghiệp ngành y của Đại học Quốc gia Seoul – ngôi trường danh giá hàng đầu tại xứ sở kim chi và hiện đang làm bác sĩ. Dù không hoạt động trong showbiz Hàn nhưng cô được rất nhiều người biết đến do làm khách mời trong nhiều show truyền hình về sức khỏe.

Dù không gia nhập làng giải trí nhưng vợ của Joo Jin Mo vẫn được nhiều người biết đến.

Sang đến làng giải trí xứ Trung, một nhân vật không thể không kể đến chính là Trịnh Gia Dĩnh. "Hậu phương" của nam tài tử này chính là Trần Khải Lâm - hoa hậu Hong Kong năm 2013.

Trịnh Gia Dĩnh.

Nhiều nguồn tin cho biết, Trần Khải Lâm là thiên kim tiểu thư  của một gia tộc giàu có. Cha Trần Khải Lâm kinh doanh dầu mỏ, sở hữu khối tài sản ước tính lên đến 1,5 tỷ đôla Hong Kong (khoảng 4,5 ngàn tỷ đồng). Điều gây ấn tượng về người đẹp này không chỉ là gia thế khủng và học thức cũng khiến người khác ngưỡng mộ. Được biết, cô du học Canada khi mới 5 tuổi và tốt nghiệp tại trường đại học danh tiếng Simon Fraser.

Vợ của Trịnh Gia Dĩnh cũng sở hữu gia thế khủng cùng học vấn cao.

Người cuối cùng được nhắc đến chính là Phùng Thiệu Phong. Nam tài tử này kết hôn cùng Triệu Lệ Dĩnh năm 2018, hồi đầu tháng 3 vừa rồi, cả hai chính thức chào đón quý tử đầu lòng. Cả hai đều là những tên tuổi nổi tiếng của làng trí xứ Trung. Không chỉ sở hữu nhan sắc đẹp xuất sắc mà cả hai còn sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Tuy nhiên, từ khi công khai tình cảm, nhiều ý kiến gây tranh cãi nổ ra vì cho rằng gia thế và học vấn của Triệu Lệ Dĩnh không "môn đăng hộ đối" với Phùng Thiệu Phong. Cũng có nhiều tin đồn cho rằng chính vì có học vấn kém nến Triệu Lệ Dĩnh không được lòng bố mẹ chồng.

Dù không sở hữu gia thế khủng nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn có chỗ đứng vững chắc trong showbiz nhờ tài năng của mình.

Được biết, nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt chỉ học hết cấp ba do hoàn cảnh nhà khó khăn nên phải nghỉ học. Thế nhưng, dù không có gia thế khủng cùng học thức cao nhưng tài năng của Triệu Lệ Dĩnh vẫn khiến nhiều người nể phục khi cô lọt top những nghệ sĩ có giá trị thương mại cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news