Tin mới

Từng sở hữu khối tài sản 'khủng' rồi đến 'vợ nỡ', danh hài Bảo Chung giờ ra sao?

Thứ tư, 05/06/2019, 12:05 (GMT+7)

Danh hài Bảo Chung - người từng sở hữu hàng chục siêu xe và biệt thự sau đó bị lâm vào nợ nần hiện có cuộc sống thế nào?

Tiền PhongThế giới trẻ đưa tin cho hay được biết đến là danh hài có tiếng, Bảo Chung trước đây sở hữu hàng chục siêu xe và nhiều biệt thự tiền tỉ.

Tuy nhiên khối tàn sản này bỗng chốc 'tan biến' khiến ông lâm vào cảnh 'vỡ nợ' phải rời Việt Nam và sang Mỹ gây dựng lại sự nghiệp.

Nam danh hài Bảo Chung hiện có cuộc sống khá kín tiếng. Ảnh: Thế giới trẻ

Danh hài Bảo Chung hay còn có tên gọi khác là Nguyễn Văn Lâm (SN 1955).

Ông theo đuổi nghệ thuật từ năm 13 tuổi và sau khi cộng tác với Trung tâm băng đĩa nhạc Kim Lợi, Rạng Đông thì sự nghiệp của ông bắt đầu lên 'như diều gặp gió'.

Theo lời kể của danh hài Bảo Chung, vào thời kỳ hoàng kim  "Lúc đó ở Sài Gòn, tấu hài đang rất nổi với cái tên Bảo Quốc, Duy Phương. Thế nhưng, tôi may mắn hơn khi là người đầu tiên làm băng video ca nhạc. Năm 1993, tôi và các nghệ sĩ Tài Linh, Duy Phương, Hồng Vân được mời làm video ca nhạc “Mưa bụi”. Sức hút của nó vô cùng khủng khiếp.

Các show diễn của tôi không chỉ bó hẹp ở Sài Gòn mà trải dài cả nước. Các tỉnh miền Bắc như Thanh Hóa, Vinh, Hải Phòng... hâm mộ dữ lắm. Có năm tôi ra Bắc diễn tới 6 tháng, đi đâu cũng bị khán giả vây kín. Đến nỗi, khách sạn từ chối không cho tôi thuê nữa vì khán giả kéo đến quá trời, làm ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của họ”.

Lúc này catxe của ông  khi đó là 500.000 đồng thì ra Bắc, mức giá này được tăng lên 3 triệu đồng.

Với số tiền 3 triệu vào thời điểm đó, là một số tiền mà Bảo Chung cho rằng 'khủng lắm' khi ông có thể ăn tiêu thoải  mái mỗi ngày mà chỉ hết 50.000 đồng.

Trước đó, nam danh hài Bảo Chung sở hữu khối tài sản 'khủng'. Ảnh: Tiền Phong

Vào thời kỳ hoàng kim, danh hài có thú vui khi đam mê chơi xe thể thao và lấn sân sang bất động sản.

Khối tài sản khủng của nam danh hài vào thời điểm đó lên đến 38 chiếc xe hơi.

Dân Việt cho biết Bảo Chung xác nhận khoảng những năm 2000, ông không vỡ nợ mà bị giật nợ.

"Khi làm ăn, người ta vay mượn tiền hay lừa gạt mình cũng có nhiều nhưng tôi xem đó là của đi thay người. Tôi cảm thấy mình may mắn vì dù lúc nhỏ gia đình nghèo phải ở trong chùa, hoàn cảnh mồ côi nhưng sau này được Tổ nghiệp thương cho nổi tiếng rồi thì không bao giờ nặng gánh về kinh tế. Cuộc sống của tôi bình yên không có sóng gió gì trong nghề nghiệp lẫn đời thường", Bảo Chung cho biết.

Nam danh hài cũng phủ nhận tin đồn sang Mỹ để trốn nợ nần, ông cho biết qua Mỹ định cư " phần quan trọng của quyết định ấy là vì vợ con. Khoảng thời gian tôi nổi lên ở làng hài thì cũng là lúc tôi hiếm hoi có bữa cơm với gia đình. Tính ra một năm, tôi chỉ ở nhà vài bữa. Lắm hôm chạy show, đi qua nhà rõ ràng mà vẫn không vào nhà được… Suy cho cùng, có một gia đình trọn vẹn mới là thành tựu lớn nhất của mỗi người. Còn danh tiếng, tiền bạc cuối cùng cũng sẽ cạn thôi".

Năm 2017, danh hài Bảo Chung khiến dân tình xôn xao khi úp mở về chuyện hôn nhân tan vỡ.

Trong 4 năm trở lại đây, danh hài Bảo Chung đã gần như định cư tại Việt Nam và chỉ về Mỹ trong gần 1 tháng. Nam danh hài đã từng từ chối chia sẻ về hôn nhân và vợ con ở thời điểm hiện tại "Vợ con hiện tại thì cho tôi xin phép không nói tới, phức tạp lắm?".

Nhiều nguồn tin cho rằng, danh hài Bảo Chung đang sống tại một chug cư cũ thuộc Q.3, TP HCM và có cuộc sống khá kín tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news