Tin mới

Sở hữu làn da đẹp với 4 mẹo nhỏ cùng bàn chải đánh răng

Thứ hai, 10/07/2017, 14:18 (GMT+7)

Nói đến điều này chắc chắn rất ít người tin nhưng đó là sự thật. Sử dụng bàn chải đánh răng hợp lý, đúng cách, bạn sẽ có một làn da mịn màng, trắng sáng.

Nói đến điều này chắc chắn rất ít người tin nhưng đó là sự thật. Sử dụng bàn chải đánh răng hợp lý, đúng cách, bạn sẽ có một làn da mịn màng, trắng sáng.

1. Loại bỏ bụi bẩn, làm sạch da mặt

 

Với một chiếc bàn chải đánh răng mềm mại, bạn có thể làm sạch da mặt một cách đơn giản. Hãy nhẹ nhàng dùng bàn chải đánh răng xoa trên da của bạn bằng những chuyển động tròn, đặc biệt chú trọng phần cánh mũi, phần chữ T chừng khoảng 5 phút mỗi lần, bạn sẽ có làn da sạch sẽ, trắng sáng và mịn màng.

2. Tẩy tế bào da chết

Làn da của bạn không ngừng thay da và lớp da cũ sẽ bị đẩy ra ngoài, các tế bào da chết này sẽ không được rửa sạch nếu chúng ta chỉ dùng khăn hoặc tay đơn thuần. Hãy chăm chỉ rửa mặt với chiếc bàn chải đánh răng của bạn, bởi đây là phương pháp hữu hiệu để thoát khỏi những tế bào da chết một cách dễ dàng và nhanh chóng, đồng thời có được làn da sạch và mềm mịn.

3. Thổi bay lũ mụn cám đáng ghét

Dùng bàn chải đánh răng chăm sóc da sẽ giúp bạn luôn có một làn da sạch sẽ, thông thoáng lỗ chân lông vì thế sẽ cải thiện tương đối tình trạng mụn cám.

Cơ chế chính gây ra mụn cám là do tình trạng tắt nghẽn tuyến bã nhờn qua lỗ chân lông trên bề mặt da, sau thời gian tắt nghẽn sẽ hình thành lớp sừng cứng dày gây tắt nghẽn hoàn toàn và các vi khuẩn như tụ cầu có cơ hội phát triển dẫn đến tình trạng viêm nhiễm tuyến bã nang lông. Dùng bàn chải đánh răng chăm sóc da sẽ giúp bạn luôn có một làn da sạch sẽ, thông thoáng lỗ chân lông vì thế sẽ cải thiện tương đối tình trạng mụn cám.

4. Massage thư giãn da mặt

Dùng bàn chải đánh răng chăm sóc da cũng được coi là một liệu pháp massage hữu hiệu giúp thư giãn và chống lão hóa cho da của bạn. Với những chuyển động tròn nhẹ nhàng trên da giúp cho các huyết mạch được lưu thông, quá trình chuyển hóa da được cải thiện, độ ẩm và tính trơn nhuận được nâng cao.

 

Phương pháp massage nhẹ nhàng này còn có thể tác động lên hệ thống kinh lạc và huyệt vị trên vùng mặt, điều chỉnh chức năng của hệ thống thần kinh và nội tiết làm cho da đẹp lên, sạch mụn và sức khỏe nói chung cũng được cải thiện.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news