Tin mới

Sở hữu tài sản 'khủng', Trường Giang xởi lởi ôm cọc tiền 500 nghìn đi phân phát

Thứ năm, 05/12/2019, 11:29 (GMT+7)

Trường Giang - ông xã Nhã Phương khiến ai nấy đều choáng váng trước mức độ xởi lởi khi cầm cả cọc tiền mệnh giá 500 nghìn đi phân phát.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Trường Giang cầm cả cọc tiền mệnh giá 500 nghìn đồng đi phân phát. Được biết, những người nhận được tiền từ ông xã Nhã Phương đều là nhân viên của đàon làm phim.

Sau khi clip được chia sẻ đã nhanh chóng gây tranh cãi. Nhiều người dành lời khen cho sự xởi lởi của Trường Giang khi bỏ ra một số tiền không nhỏ như vậy. Tuy nhiên, cũng có ý kiến hoài nghi, cho rằng, ông xã Nhã Phương chỉ làm màu. Phía Trường Giang chưa lên tiếng về sự thật trong clip này là như nào.

Trường Giang phát tiền cho mọi người. Ảnh internet

So với số tài sản khủng của mình thì cọc tiền 500 nghìn mà Trường Giang cầm để phân phát chắc không có gì quá to tát. Mười Khó hiện đang là ngôi sao đắt show nhất nhì showbiz. Cùng với Trấn Thành, ông xã Nhã Phương phủ sóng dày đặc các chương trình truyền hình từ gameshow đến phim ảnh và làm MC.

Không chỉ có Doanh thu khủng từ nghệ thuật, Trường Giang còn kinh doanh quán ăn. Đặc biệt, sau khi lấy Nhã Phương, một nữ diễn viên nổi tiếng thì khối tài sản của cả hai cộng vào sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ, ao ước.

Vừa qua, Trường Giang cũng khiến công chúng choáng váng khi đầu tư triệu đô để làm phim. Nam danh hài sẵn sàng bỏ tiền để tự xây dựng bối cảnh phim như xây nhà, xây nhà thờ.... Có thể thấy, mức độ chịu chi của ông xã Nhã Phương không kém cạnh sao Việt nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news