Tin mới

Sở hữu vòng 1 gợi cảm nhất Vbiz, Lý Nhã Kỳ tự nhận đó là khuyết điểm

Thứ tư, 11/03/2020, 10:28 (GMT+7)

Sở hữu vòng 1 gợi cảm nhất showbiz Việt nhưng Lý Nhã Kỳ lại cho rằng chúng là khuyết điểm của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ một bài viết nhắc đến sự gợi cảm khi sở hữu vòng 1 quyến rũ nhất showbiz Việt.

"Từ trước đến giờ mình luôn cho rằng vòng 1 là khuyết điểm. Luôn ước cho được nhỏ lại. Và khi mặc đồ đi ra ngoài thì mình luôn loay hoay tập trung kéo cổ áo lên. Hôm nay vô tình đọc bài này liệu mình có nên bắt đầu thay đổi suy nghĩ và quan điểm của chính mình không ????", Lý Nhã Kỳ chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Lý NHã Kỳ chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, dưới bài viết, rất nhiều người cho rằng vòng 1 gợi cảm không phải là khuyết điểm mà chính là ưu thế vượt trội của người phụ nữ. Một số người hâm mộ cho rằng, vòng 1 gợi cảm chính là ưu điểm nên cần phải phô ra.

Có thể nói, Lý Nhã Kỳ được biết đến là một diễn viên trong làng giải trí Việt. Dù ít hoạt động trong showbiz nhưng tên tuổi của Lý Nhã Kỳ vẫn luôn được quan tâm mỗi khi cô xuất hiện. Ngoài vai trò diễn viên thì Lý Nhã Kỳ được biết đến là doanh nhân giàu có sở hữu khối tài sản khủng và một "tay chơi" hàng hiệu của showbiz Việt.

Lý Nhã Kỳ hút mắt khán giả khi diện trang phục khoe vòng 1 nóng bỏng. Ảnh FBNV

Mỗi lần xuất hiện là những bộ cánh đắt giá, sang trọng nhưng luôn khéo léo tôn dáng, khoe trọn đường cong khiến Lý Nhã Kỳ càng nổi bật. Thời mới vào showbiz, Lý Nhã Kỳ rất tự tin mặc gợi cảm, khoét sâu hoặc cắt xẻ táo bạo nhưng sau khi thành công trong lĩnh vực kinh doanh, dù vẫn gợi cảm nhưng nhìn cô không còn nóng bỏng mà thay vào đó là hình ảnh sang trọng, quý phái.

Dù vẫn gợi cảm nhưng nhìn cô không còn nóng bỏng mà thay vào đó là hình ảnh sang trọng, quý phái.

Được biết, dù không hoạt động trong showbiz thường xuyên nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn nhận được sự ưu ái từ nhiều nghệ sĩ. Đặc biệt Đàm Vĩnh Hưng cũng dành cho cô một cách gọi thân thương "út em".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news