Tin mới

So kè 'dàn quái thú khủng' hàng trăm tỷ của Đặng Lê Nguyên Vũ và Cường Đô la

Thứ hai, 21/09/2020, 19:20 (GMT+7)

Dàn xế khủng có giá hàng trăm tỷ của 'ông vua' Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và 'đại gia phố núi' Cường Đô la khiến dân tình không biết ai hơn ai vì chúng đều quá hoành tráng.

'Đại gia phố núi' Cường Đôla

Từng được biết đến là một trong những 'tay chơi siêu xe' thứ thiệt, Cường Đôla chính là người đầu tiên dinh được 'siêu bò' Lamborghini Gallardo khi cho nó lăn bánh tại Việt Nam.

Đại gia 'phố núi' Cường Đô la. Ảnh: Internet

Ít ai biết rằng, trong căn biệt thự hoành tráng của mình cùng bà xã Đàm Thu Trang, Cường Đôla ưu ái dành cho những 'xế cưng' của mình một gara sang trọng và hiện đại.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lần đầu lộ tài nghệ ít biết, dân tình chỉ biết tròn mắt

Tại đây, một loạt những thương hiệu siêu xe đình đám như Lamborghini, Rolls Royce hay Ferrari...đều đọ dáng hết sức hoành tráng.

Thú vui chơi xe của tình cũ Hồ Ngọc Hà khiến dân tình choáng váng. Ảnh: Internet

Thậm chí, tình cũ Hồ Ngọc Hà không ngần ngại vung tay cho thú vui siêu xe của mình bằng việc tậu những chiếc xe siêu thể thao có hiệu suất cao như Ford Mustang  hay Nissan GT-R.

Trong tay Cường Đôla là dàn xế siêu khủng khiến dân tình tròn mắt. Ảnh: Internet

Một trong những 'nữ hoàng' đắt đỏ nhất trong dàn xế cưng hàng trăm tỷ của 'đại gia phố núi' phải kể đến chính là chiếc Ferrari F12 độc nhất vô nhị tại Việt Nam khi nó có giá lên đến 1 triệu USD.

Cường Đô la không ngần ngại chi mạnh tay cho thú vui của mình. Ảnh: Internet

Ngoài ra, dân tình cũng không khỏi lác mắt khi Cường Đô la từng 'rửa mắt'dân tình với 'siêu bò' Lamborghini Huracan màu vàng với giá 13 tỷ đồng.

'Ông vua cafe Trung Nguyên' Đặng Lê Nguyên Vũ

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ được giới truyền thông biết đến không chỉ là một doang nhân thành đạt và vụ ồn ào ly hôn với vợ cũ mà còn là một tay 'chơi xe' thực thụ.

Ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet

Ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên từng tiết lộ với truyền thông rằng mình không ngần ngại chi tiền khủng để mua xe với mục đích chính đáng.

Dàn siêu xe đáng ngưỡng mộ của ông Vũ. Ảnh: Internet

Việc chi 10% Doanh thu của Tập đoàn vào việc đầu tư cho 'siêu xe' được xem là chiến lược PR thương hiệu hiệu quả và độc đáo.

Với dàn xế khủng của mình, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã đưa ra nhiều chiến lược kinh doanh quảng bá thương hiệu thực sự hiệu quả.

Cận cảnh những 'quái thú' đáng gờm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet

Những ai theo dõi bước đi của ông Vũ đều nhận thấy ông Vũ sử dụng dàn siêu xe như một công cụ truyền thông thực sự hiệu quả trong dự án tỷ đô Hành trình từ trái tim với sự tham gia của dàn chân dài đình đám.

Dàn chân dài bên siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ tham dự dự án tỷ đô. Ảnh: Internet

Một loạt những cái tên như Rolls-Royce Phantom hay Lamborghini Uru...thực sự trở thành những 'xế cưng' có sức nặng' giúp Đặng Lê Nguyên Vũ trở nên vang danh hơn trên thương trường và trước truyền thông.

Một trong những 'ông vua độc nhất vô nhị' trong dàn siêu xe đắt giá của Đặng Lê Nguyên Vũ phải kể đến chính là Drophead Coupé với giá trị rơi vào khoảng hơn 1 triệu USD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news