Tin mới

Hai người tình tin đồn của Mỹ Tâm: Hà Anh Tuấn và Đàm Vĩnh Hưng ai giàu hơn ai?

Thứ sáu, 24/05/2019, 06:58 (GMT+7)

Cả Đàm Vĩnh Hưng và Hà Anh Tuấn đều là 2 người đàn ông bị đồn đoán tình cảm với Mỹ Tâm. Khi nhìn lại thì cả 2 người tình tin đồn của Mỹ Tâm đều rất giàu có.

Mỹ Tâm nổi tiếng là ca sĩ kín tiếng nhất trong làng giải trí về chuyện đời tư, chính vì vậy thông tin về người yêu của cô luôn khiến khán giả tò mò.

Đặc biệt, trước đây, Mỹ Tâm bị đồn thổi đã có người đàn ông bí ẩn, càng khiến cho fan muốn cô công khai. Nhưng đứng trước tin đồn này, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng chọn cách im lặng. Thái độ của Mỹ Tâm khiến fan "sục sôi" tìm kiếm.

Thời gian gần đây, có 2 người đàn ông được réo tên bên cạnh Mỹ Tâm đó là chính là Hà Anh TuấnĐàm Vĩnh Hưng.

Cả hai đều có mối quan hệ đặc biệt với Mỹ Tâm. Hơn nữa, hai người này đều có tiếng tăm trong giới showbiz. Khi so kè về tài sản thì Đàm Vĩnh Hưng và Hà Anh Tuấn ai giàu hơn, là câu hỏi khiến nhiều người tò mò.

Cuộc sống giàu sang ít người biết của Hà Anh Tuấn

Nhiều người nói sở dĩ Hà Anh Tuấn có thần thái đĩnh đạc, cuốn hút pha chút cao ngạo như vậy là vì anh vốn là công tử xuất thân từ gia đình giàu có. Ít ai biết Hà Anh Tuấn là một công tử thứ thiệt. Nhà anh mặt tiền trên đường lớn trước Dinh Thống Nhất. Bố mẹ Hà Anh Tuấn đều là những doanh nhân thành đạt. Bố của Hà Anh Tuấn là giám đốc công ty TNHH xây dựng, thương mại và du lịch Hồng Hà, một cơ sở kinh doanh chung của đại gia đình hai bên nội ngoại.

Nhà to của nam ca sĩ được fan khen nức nở.

Ở độ tuổi 35, Hà Anh Tuấn đã sở hữu gia tài "khủng" là: gần 20 album, đĩa đơn chất lượng, nhiều liveshow hoành tráng và hơn 10 đề cử, giải thưởng âm nhạc uy tín trong nước.

Không dừng lại ở đó, anh đã thành lập công ty giải trí riêng và thường xuyên tổ chức những chương trình quy mô, gây tiếng vang như: Câu chuyện hòa bình, live concert Khánh Ly, Thu Phương, Bằng Kiều...

Sạch scandal, kín đáo song không có nghĩa là nam ca sĩ ế show. Anh từng thật thà chia sẻ mình ít lên báo nhưng đắt show… ngầm. Thật vậy, hầu như những chương trình lớn, cần hình ảnh nghệ sĩ sạch sẽ đều sẵn sàng chi bộn để có được cái gật đầu của anh. Chưa kể, nếu theo dõi sẽ biết Hà Anh Tuấn nhận không ít hợp đồng quảng cáo “khủng” với những thương hiệu điện thoại, xe hơi xa xỉ nhờ vẻ ngoài lịch lãm của mình.

Sau ánh đèn sân khấu, Hà Anh Tuấn là một nghệ sĩ không thích sự hào nhoáng, ồn ào. Nhưng với ai thân thiết với giọng ca "Người tình mùa đông" thì đều biết, hiện tại ngoài nhà lầu, xe hơi, Hà Anh Tuấn còn có hẳn một bộ sưu tập trang phục đều là đồ hiệu sang trọng, đắt đỏ.

Đàm Vĩnh Hưng với khối tài sản khủng

Đàm Vĩnh Hưng được mệnh danh là ông hoàng nhạc Việt. Biệt danh này không chỉ được đặt ra vì sự tài giỏi của anh mà còn vì khối tài sản mà anh nắm giữ hiếm có một ca sĩ Việt Nam đạt đến.

Biệt thự nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xác Bắc Hải, quận 10, TP. HCM là nơi ở thường xuyên nhất của Mr Đàm nhưng anh lại rất kín tiếng và chưa khi nào khoe hình ảnh về “chốn xa hoa” này. Lần đầu tiên “ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ nơi ở của mình là khi mở cứa đón các thí sinh của cuộc thi The Voice đến tập luyện.

Ngoài bất động sản và các công ty kinh doanh, Đàm Vĩnh Hưng còn nổi tiếng với kho hàng hiệu trí giá vài chục tỷ đồng. Thương hiệu mà Mr.Đàm yêu thích là: Dolce & Gabbana, Gucci, Louis Vuitton, Gianfranco Ferré, Zara kế đến là Hermes, Just Cavalli… Anh có hẳn một kho hàng hiệu được trưng bày trong chính căn nhà của mình với đầy đủ các “gian hàng” trưng bày như trong cửa hàng thời trang.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng có sở thích khá độc là sưu tầm những chiếc nhẫn kim cương, đồng hồ nạm kim cương có giá bạc tỷ. Với sở thích này, anh đã hai lần "đau đầu” vì để mất tổng cộng 5 chiếc nhẫn kim cương rất đắt tiền.

Ngoài căn biệt thự trên, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu một căn hộ Penthouse trị giá 5 triệu USD. Căn biệt thự trên cao của Mr. Đàm được trang trí hoa màu trắng theo đúng phong cách của chủ nhân. Tổng diện tích sử dụng của căn hộ khoảng 700m2, chưa kể đến khu sân vườn trên cao.

Ngoài ra Đàm Vĩnh Hưng còn kinh doanh trong lĩnh vực hải sản. Sau hơn một năm kinh doanh, giờ đây Hưng đã có 30 cửa hàng lớn nhỏ từ Bắc vào Nam. Lúc đầu anh hay lui tới để trực tiếp quản lý, nhưng sau đó đã phát triển một hệ thống quản lý chuyên nghiệp với ekip điều hành tất cả công đoạn từ chuỗi nhập hàng đến phân phối sản phẩm.

Trước đây, Mr.Đàm không có sở thích "chơi xe". Anh khá trung thành với chiếc Lexus RX350 2011 có giá vào khoảng 2.5 tỷ đồng. Xe có những thiết bị rất hiện đại và nội thất làm hoàn toàn từ da.

Tuy nhiên, Mr. Đàm rất ít khi tự mình cầm lái mà thường nhờ tới sự giúp đỡ của tài xế hoặc trợ lý riêng.Thế nhưng, mới đây anh vừa khoe tậu thêm xế hộp Rolls Royce siêu sang màu đỏ đô. Điều đặc biệt là các bộ phận được mạ vàng bóng loáng. Được biết, chiếc xe trị giá khoảng 40 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news