Tin mới

So kè vẻ sexy của 3 bóng hồng Nhã Phương, Midu, Bích Phương khi diện bikini: Kẻ 8 lạng, người nửa cân

Thứ ba, 19/03/2019, 10:59 (GMT+7)

Nhã Phương - Midu- Bích Phương được ví là 'băng thanh ngọc khiết' của showbiz Việt khi so kè diện bikini gợi cảm cũng chẳng hề thua kém ai.

Showbiz Việt không hiếm những người đẹp diện trang phục cắt xẻ táo bạo và hở hang quá đà. Những cuộc chiến khoe eo thon gọn, bụng phẳng lỳ không mỡ thừa luôn diễn ra hằng ngày ngập tràn Facebook.

Nhưng có lẽ với những người đẹp được khen ngợi là 'băng thanh ngọc khiết' của làng giải trí như Bích Phương, Nhã Phương hay Midu khi khoe cơ thể với việc mặc bikini thì ngay lập tức thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Nhã Phương

Nhã Phương nổi tiếng với hình ảnh ngọc nữ, kín đáo cùng gu thời trang nhẹ nhàng, tiểu thư. Hiếm có lúc nào Nhã Phương lại khoe thân hay chọn những trang phục hở bạo sexy. Lần duy nhất vợ Trường Giang mặc bikini đó chính là thời điểm tháng 4/2017 khi Nhã Phương có dịp ra Phú Quốc chúc mừng sinh nhật Trường Giang. Tại đây, được sự cổ vũ của bạn trai, Nhã Phương quyết định thực hiện bộ hình với bikini, lần đầu khoe 3 vòng trước ống kính.

Thường xuyên ăn vận kín đáo, bà xã Trường Giang khiến fan đứng hình khi diện bikini nóng bỏng, trễ nải để lộ kích thước vòng 1 “không phải dạng vừa”.

Lần diện bikini hiếm hoi của bà xã Trường Giang, Nhã Phương cũng được khen ngợi về làn da căng bóng và mịn màng không tỳ vết.

Lần đầu diện áo tắm, Nhã Phương tự tin khoe thân hình săn chắc. Cô cho hay bí quyết giữ vóc dáng của bản thân là ăn kiêng và chăm chỉ tập thể dục.

Bích Phương

Nổi tiếng là người có đôi chân chẳng thua người mẫu với chiều cao lý tưởng, giọng ca “Bùa yêu” đã bất ngờ rắc thính dân tình khi khoe chiếc ảnh diện bikini quyến rũ, táo bạo chẳng kém chị em nào trong làng giải trí.

Diện bộ đồ bơi 1 mảnh màu xanh mạ tối màu và tạo dáng gợi cảm giữa biển xanh cát trắng, Bích Phương khiến các fan 1 phen “xịt máu” vì được ngắm trọn body đẹp không góc chết của thần tượng.

Cố tình để tóc ướt và chọn thêm cặp kính vừa ngầu vừa sang chảnh, “thánh lầy” trong ảnh không còn “lầy” nữa mà mang vẻ đẹp hoang dã, sexy. Không biết do ánh sáng, cách chỉnh ảnh hay làn da đã được “nhuộm” nâu nhưng “quả ảnh” này của nữ ca sĩ đúng là hoàn hảo mê người, vì hội tụ đủ các vẻ đẹp tiêu chuẩn mà mọi cô gái khát khao.

Chính vì bộ bikini khoét ngực nên chẳng trách sao các fan lại cứ nhìn chăm chăm vòng 1 của cô nàng. Dù 10 người, hết 8-9 người “la ó” vì màn hình phẳng lì nhưng chẳng ai buông lời chê vì cho rằng lép mới sang và quan trọng hơn là thân hình người đẹp ngày càng gầy, mỏng manh như tờ giấy, từng tấc da tấc thịt cũng đều mi nhon không chút mỡ thừa.

Midu

Midu sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng làn da trắng hồng mịn màng không tỳ vết. Cô gắn liền với hình ảnh một tiểu thư nhẹ nhàng, ngọt ngào, đài các, không ăn vận hở hang. Mặc dù không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng cô nàng luôn tự tin diện nhiều loại trang phục khác nhau với vòng eo 57 cm hoàn hảo của mình.

Nữ diễn viên thường đăng tải những bức ảnh kèm theo những dòng chú thích đáng yêu giúp các chị em phụ nữ có thêm kiến thức về làm đẹp, để có được thân hình và làn da trắng hồng như ý muốn.

Nói về bí quyết có vòng eo 57cm, cô nàng chia sẻ: "Bí quyết của Midu là do có sở thích ăn bơ và lắc vòng. Đây là hai yếu tố chính giúp Midu có được sắc vóc hoàn hảo như hiện nay.

Các nhà khoa học đã chứng minh trong trái bơ có chất chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do tấn công tế bào, ngăn cản việc làm tổn thương tế bào, trẻ hóa và chống lão hóa cho da.

Ngoài Công dụng làm đẹp loại trái cây này cũng có nhiều tác dụng phòng chống ung thư, giúp tim khỏe mạnh, giảm lượng cholesterol đáng kể..."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bích Phương