Tin mới

Sở LĐTB&XH Thanh Hóa nói gì về vụ bé gái bị cha trói vào cột nhà hành hạ dã man?

Thứ sáu, 22/02/2019, 09:36 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé gái 8 tuổi bị bố ruột trói vào cột, đánh đập thâm tím toàn thân, Sở LĐTB&XH Thanh Hóa đã vào cuộc để xác minh, làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ bé gái 8 tuổi bị bố ruột trói vào cột, đánh đập thâm tím toàn thân, Sở LĐTB&XH Thanh Hóa đã vào cuộc để xác minh, làm rõ vụ việc.

Xung quanh đến thông tin bé gái 8 tuổi bị bạo hành khiến vùng mặt, mông, tay bị thương, khắp người đều có vết bầm tím, trao đổi với PV Infonet, ông Lê Minh Hành - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) Thanh Hóa đã ký văn bản số 380/SLĐTBXH-TEBDG gửi UBND huyện Triệu Sơn đề nghị xác minh, trợ giúp trẻ em bị xâm hại tại xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn.

Theo đó, Sở LĐTB&XH đề nghị UBND huyện Triệu Sơn chỉ đạo Công an huyện và các cơ quan, đơn vị có liên quan điều tra, xác minh làm rõ vụ việc bé gái Lê Thị Thu N. bị bố đẻ là Lê Đình Hải đánh đập gây thương tích, sang chấn tâm lý để giải quyết theo pháp luật.

Bé gái 8 tuổi bị đánh thâm tím toàn thân. Ảnh internet

Trước đó, vào sáng 21/2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một số hình ảnh về việc bé gái bị bạo hành khiến vùng mặt, mông, tay... bị thương, khắp người có nhiều vết thâm tím.

Ngay sau khi nắm bắt được thông tin, Công an xã Nông Trường và Công an huyện Triệu Sơn đã xuống hiện trường xác minh và làm rõ thông tin trên.

Được biết Lê Đình Hải (SN 1984, trú thôn 5, xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn) chính là bố đẻ của cháu N. Các vết thương trên người cháu N. là do bị Hải hành hung vào khoảng 14h chiều ngày 20/2, tại nhà bà nội.

Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Lê Đình Phượng - Trưởng Công an xã Nông Trường (Triệu Sơn, Thanh Hóa) cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin từ gia đình, công an xã đã báo cáo lên công an huyện. Ngay trong ngày hôm nay Công an huyện đã về địa phương làm việc về việc của cháu cháu N.

"Sự việc xảy ra, chúng tôi vào gia đình nhưng người bố này đã bỏ trốn khỏi địa phương. Ở địa phương H. là đối tượng nghiện, có 2 tiền án về ma túy. 2 vợ chồng H. được 2 cháu, N. là con thứ 2 trong gia đình. Tuy nhiên, do mâu thuẫn nên 2 vợ chồng H. đã ly hôn từ năm 2017. Khi ra tòa, cả 2 con ở với bố", ông Phương cho biết.

Trước thông tin cho rằng do N. học kém hơn anh trai nên mới bị bố đánh, ông Phượng cho hay, qua trao đổi với cô giáo chủ nhiệm của cháu N. cho thấy cháu học lực kém.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Triệu Sơn điều tra, làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news