Tin mới

Số nhọ nhất năm: Tự dưng đạp người khác, người đàn ông cay đắng phải trả số tiền "khủng"

Thứ hai, 26/03/2018, 16:32 (GMT+7)

Một người đàn ông Tây Ban Nha đã phải trả giá đắt khi đạp cô gái ngã xuống vỉa hè chỉ để có được đoạn video gây cười trên MX

Một người đàn ông Tây Ban Nha đã phải trả giá đắt khi đạp cô gái ngã xuống vỉa hè chỉ để có được đoạn video gây cười trên MXH. 

Daily Mail đưa tin cho biết,  để đổi lấy những tràng cười khoái trá, một thanh niên Tây Ban Nha đã phải nhận trái đắng khi phải trả số tiền kỷ lục cho người phụ nữ mà anh đạp phải. 

Hình ảnh người đàn ông đạp vào chân cô gái. Ảnh: Daily Mail

Mario Garcia Montealegre được biết đến là một người chuyên đăng video hài để kiếm tiền quảng cáo trên Youtube. 

Trước đó vài tháng, Mario đã quay video cảnh tiến sát đến một cô gái từ phía sau và tung chân đá. 

Cô gái này sau đó đã ngã xuống vỉa hè tại TP. Barcelona của Tây Ban Nha và Mario cười đầy khoái trá. Anh này sau đó đăng tải video lên Youtube và nhận được 50.000 lượt xem chỉ trong ít ngày.

Tuy nhiên, Mario sớm phải hối hận vì hành vi thiếu suy nghĩ của mình. Cảnh sát Barcelona đăng thông báo: "Giúp chúng tôi bắt giữ người đàn ông này để anh ta hiểu rằng không được phép tấn công người vô tội".

Sau đó, Mario đến đồn cảnh sát tự thú. Mario chấp nhận trả số tiền 52.500 euro (khoảng 1,5 tỉ đồng) bồi thường cho người phụ nữ. Trước đó, công tố viên đề nghị mức phạt 39.000 euro, tuy nhiên người bị hại nói rằng muốn tăng thêm mức phạt để răn đe Mario.

Người phụ nữ không may bị Mario đạp vào chân bị bong gân, chấn thương ở đầu gối và cổ tay, đồng thời cổ bị đau trong gần 2 tháng.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news