Tin mới

Số nhọ như Vũ Khắc Tiệp: Liên tiếp 4 lần phải cách ly vì dịch Covid-19

Thứ ba, 31/03/2020, 18:37 (GMT+7)

Có lẽ trong showbiz người cách ly dài ngày nhất phải kể đến Vũ Khắc Tiếp khi vừa trải qua 3 lần cách ly thì lại có chỉ thị cách ly toàn xã hội.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều người đã ở nhà để chống lây lan dịch bệnh. Hầu hết các nghệ sĩ cũng phải trong nhà để nghỉ ngơi mùa dịch này.

Có lẽ, cái tên Vũ Khắc Tiệp là được công chúng chú ý nhất khi phải cách ly suốt từ đầu mùa dịch đến giờ.

Sau khi từ vùng dịch Italy trở về, Vũ Khắc Tiệp đã phải tự cách ly ở nhà nhưng sau đó, anh lại phải đến cách ly tập trung ở Cát Lái (quận 2) do phát hiện ca nhiễm thứ 17.

Vũ Khắc Tiệp ở trong khu cách ly.

Vừa có kết quả âm tính, được về nhà thì chung cư nơi Vũ Khắc Tiệp ở phát hiện có ca dương tính Covid-19 và bị phong tỏa khỏi chung cư.

Mới đây, Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chỉ thị số 16/CT-TTg về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, người dân trên phạm vi toàn quốc được yêu cầu thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 0h ngày 1/4/2020. Có thể nói, tính đến thời điểm  hiện tại, ông bầu đang trải qua lần cách ly thứ 4, tổng cộng 57 ngày cách ly.

Điều đáng nói nữa là  ông bầu này có những phát ngôn gây sốc và tỏ thái độ không chịu hợp tác khi vào khu cách ly . Thậm chí còn chê khu cách ly của Việt Nam nghèo nàn khiến nhiều người bức xúc thậm chí các nghệ sĩ Việt cũng lên tiếng bất bình sau sự việc nặng nề này.

Sau phản ứng quá gay gắt của dư luận, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng xin lỗi và tuyên bố tạm khóa Facebook cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp