Tin mới

Số phận bi đát của thiếu gia trăng hoa tiêu 40 tỷ/tháng

Thứ hai, 08/02/2016, 13:59 (GMT+7)

Mustassim Gaddafi là thiếu gia ăn chơi bậc nhất Ả Rập. Vị thiếu gia này nổi tiếng với thói trăng hoa cùng độ tiêu xài hoang phí: hơn 40 tỉ/tháng.

Mustassim Gaddafi là thiếu gia ăn chơi bậc nhất Ả Rập. Vị thiếu gia này nổi tiếng với thói trăng hoa cùng độ tiêu xài hoang phí: hơn 40 tỉ/tháng.

Đại thiếu gia tiêu 1 tháng hết 40 tỷ

Mustassim Gaddafi sinh năm 1977,  là con trai thứ tư trong gia đình nhà cựu lãnh đạo độc tài Muammar Gaddafi. 

Mutassim nổi tiếng là một tay chơi lúc còn là thiếu gia quyền lực

Mutassim nổi tiếng là một tay ăn chơi với độ tiêu xài hoang phí khiến bất cứ ai nghe qua cũng lác mắt.

Năm 2004, Mutassim tổ chức một buổi tiệc mừng sinh nhật vào loại xa hoa bậc nhất. Tuần báo Pháp Le Nouvel Observateur cho biết riêng một “tú ông” đã được Mutassim trả 1,5 triệu USD tiền công tổ chức khi mời được “20 siêu mẫu quốc tế” đến hầu hạ thiếu gia.

Thế nhưng, đó vẫn chưa phải là cuộc chơi phù phiếm nhất của tay chơi này. Hài lòng với dịch vụ hoàn hảo của tú ông Nahas, mùa hè năm 2005, Mutassim trở lại Côte d’Azur, khu nghỉ dưỡng của những người siêu giàu ở phía Nam nước Pháp.

Tại đây, sau khi ngó qua bìa một tờ Playboy, tạp chí dành cho đàn ông, Mutassim sững sờ trước vẻ đẹp chết người của Tifanay Taylor, 30 tuổi. Lập tức Mutassim yêu cầu Nahas gọi người đẹp đến chơi. Vốn có quan hệ rộng và chân rết cùng khắp, Nahas thỏa mãn ngay sở thích của “thượng đế” với giá 33.000 USD.

Mutassim thường xuyên xuất hiện trong trang phục bảnh bao. Ảnh: Internet

Ngoài mối Nahas, Mutassim còn có một mối khác là Talitha Van Zon, cựu người mẫu Hà Lan 39 tuổi, cũng từng khoe thân xác trên tờ Playboy. Cô này trước là gái bao sau trở thành bạn gái rồi “tú bà” của Mutassim. Mối của cô gái Hà Lan này bao gồm cả một số người không phải là gái bao nhưng thích tò mò muốn gặp “người hùng” Libya để rồi bị sập bẫy và bị cưỡng hiếp không thương tiếc.

Cũng chính Talitha tiết lộ mức độ tiêu xài hoang phí của Mutassim: “Một hôm, tôi hỏi anh ấy tiêu xài như thế nào. Anh ta nhẩm tính một lúc rồi trả lời “khoảng 2 triệu USD”. Tôi hỏi: “Một năm?”. Anh ta trả lời: “Không, một tháng”.

Kẻ trăng hoa với hàng tá các cô gái vây quanh

Các mối quan hệ của Mustassim thường xuất phát từ những buổi ăn chơi trong các hộp đêm, và những thành phần mà con trai cựu lãnh đạo độc tài gặp gỡ thường là các cô người mẫu nóng bỏng, gợi cảm, sẵn sàng cùng gã trai trẻ ăn chơi nhảy múa thâu đêm.

[mecloud] iVNi8hjKwf[/mecloud]

Lại nói về cựu người mẫu Playboy Talitha Van Zon từng là bạn gái của Mustassim trong thời gian ngắn ngủi, sau trở thành "tú bà" cung cấp gái cho vị thiếu gia.

Cả hai gặp nhau tại 1 câu lạc bộ đêm của Ý vào năm 2004, nơi Mustassim chỉ cần đánh mắt một cái là có hàng tá cô gái sẵn sàng vây quanh.

Tuy vậy, chỉ có người mẫu Hà Lan lọt vào mắt xanh của chàng công tử họ Gaddafi. Mối quan hệ đến chóng vánh và cũng kết thúc chóng vánh chỉ sau 3 tháng, khi Talitha Van Zon nhận ra rằng, cô không phải là người phụ nữ duy nhất trong cuộc sống của Mustassim.

Tuy chia tay nhưng cô gái đến từ Rotterdam vẫn làm bạn với con trai của nhà lãnh đạo người Ả Rập quyền lực. Talitha Van Zon bị cuốn vào thế giới của Mustassim – một thế giới theo cô là tuyệt vời, sang trọng, tràn ngập quà tặng đắt tiền và những nơi ăn chơi độc đáo bậc nhất thế giới.

Lễ Giáng sinh, Talitha Van Zon được tham gia chuyến tham quan thường niên của Mustassim tới đảo Saint Barts, Caribê. Khi Mutassim ở Paris hay London, thiếu gia nổi tiếng luôn bao trọn một số tầng của những khách sạn đắt tiền nhất của 2 thành phố nổi tiếng này, mời bạn bè của mình đến tiệc tùng.

Cũng trong những buổi tiệc này, những thợ cắt tóc đẹp nhất của Ý sẽ được chu cấp tiền để bay từ Ý sang chỉ để cắt tóc cho Mustassim, với chi phí cho mỗi chuyến đi trị giá 5.000 Euro.

Talitha Van Zon được “tắm” trong thế giới hàng hiệu, với một bộ sưu tập túi xách và đồng hồ đắt tiền của Louis Vuitton do Mutassim tặng. Đó chính là một phần lý do khiến dù không còn yêu nhưng cô người mẫu vẫn thiết tha được làm bạn với chàng công tử nhiều tiền và hào phóng này.

Ngoài Talitha Van Zon, còn có 1 danh sách các cô người mẫu được cho là bạn gái của Mustassim, tuy nhiên, tất cả các mối quan hệ đều chỉ được dăm bữa nửa tháng.

Người mẫu người Ý Vanessa Hessler cũng nằm trong danh sách dài dằng dặc này. Tuy nhiên mối quan hệ này không được nhắc đến nhiều. Có nguồn tin cho rằng cả hai qua lại với nhau tới gần 4 năm, tuy nhiên không ai xác nhận điều này ngoài Vanessa Hessler.

Kết thúc cuộc sống giàu sang trong bi thảm

Tháng 10/2012, đài truyền hình quốc gia Libya đã cho phát sóng đoạn video ngắn cho thấy hình ảnh của Mutassim Gaddafi trong những giây phút cuối cùng của cuộc đời.

Muttasim sau khi bị quân nổi dậy Lybia bắt. Ảnh: AFP

Đầu tóc rối bù, quần áo rách rưới và đầy vết máu cả khô lẫn ướt, dáng vẻ uể oải ngồi dựa lưng vào tường hút thuốc lá và uống nước từ một chai nước lọc trông có vẻ bình dân là hình ảnh của Mutassim khi đó.

Mutassim, từng một sĩ quan cấp cao và cố vấn an ninh dưới thời cầm quyền của Đại tá Gaddafi. Mutassim đã từng phải bỏ trốn sang Ai Cập sau một cuộc đảo chính chống lại cha mình bất thành.

Những hình ảnh cuối cùng của Mutassim. Ảnh: AFP

Tuy nhiên, sau đó Mutassim đã được Gaddafi tha thứ, được phép trở về và làm việc bên cạnh ông như một cố vấn an ninh quốc gia.

Dù ít xuất hiện trước công chúng, nhưng trong những dịp hiếm hoi đó, người ta thường bắt gặp Mutassim với mái tóc dài bóng mượt được chải ngược về phía sau cùng bộ vest bóng bẩy hay bộ quân phục lộng lẫy.

Trong giây phút cuối cuộc đời, tại nơi giam giữ dường như là một bệnh viện, mọi hòa quang bủa vây xung quanh người Mutassim thường ngày đều đã biến mất, chỉ để lại một người đàn ông trông có vẻ tồi tàn, trầm tư và mệt mỏi.

Mutassim bị bắt cùng người cha Gaddafi khi đang lẩn trốn trong một cống thoát nước ngầm ở Sirte hôm 20/10/2011. Những hình ảnh xuất hiện sau đó cho thấy cảnh Mutassim đã chết với vết đạn trên cổ họng, ngực.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news