Tin mới

Số phận của những "dị nhân" 3 đến 4 chân trên thế giới

Thứ hai, 26/10/2015, 13:53 (GMT+7)

Nhiều người được sinh ra và mang trên mình với 3 đến 4 chân. Với hình dạng kỳ lạ như thế, họ vẫn có thể lập gia đình, sinh con và sống một cuộc sống hạnh phúc.

Nhiều người được sinh ra và mang trên mình với 3 đến 4 chân. Với hình dạng kỳ lạ như thế, họ vẫn có thể lập gia đình, sinh con và sống một cuộc sống hạnh phúc.

Thông tin trên Thehumanmarvels cho biết, Myrtle Corbin sinh năm 1868 tại Tennessee, Mỹ là một trong những phụ nữ có 4 chân.

Mytle Corbin có 4 chân, cô đã từng biểu diễn xiếc từ năm 13 tuổi. Ảnh nguồn: Thehumanmarvels

Myrtle Corbin có đôi chân phụ với kích thước nhỏ hơn so với hai chân còn lại và treo lủng lẳng ở giữa hai chân chính. Y học gọi hiện tượng kỳ lạ này là chứng dipygus.

Đôi chân phụ của Myrtle Corbin gắn vào xương chậu nhưng không thể đi đứng được. Với ngoại hình đặc biệt này, Myrtle Corbin đã đi diễn xiếc từ năm 13 tuổi và cô khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên với ngoại hình của mình. 

Myrtle Corbin kết hôn cùng Clinton Bicknell vào năm cô 19 tuổi và họ lần lượt có với nhau 4 con gái và một con trai. Họ sống bên nhau hạnh phúc đến khi Myrtle Corbin qua đời năm 1928 (60 tuổi).

Một trường hợp khác phải kể đến là Francesco Lentini với 3 chân trên cơ thể của mình. Francesco Lentini  sinh năm 1889 tại  Siracusa, Sicily, Italy. Ông sinh ra trong một gia đình có 12 người con.

Một chân và bộ phận sinh dục của người anh em song thai đã gắn liền với Lentini. Trên thực tế, Lentini  cũng có 4 chân nhưng một chân kém phát triển và nhô ra từ chân thứ 3 nên mọi người cho rằng ông chỉ có 3 chân. 

Lentini đã trở thành hiện tượng trong những buổi biểu diễn. Ảnh nguồn: Thehumanmarvels

Khi lên 8 tuổi, Lentini đến Mỹ và trở thành hiện tượng trong những buổi biểu diễn. Ông được nhiều khán giả yêu thích bởi sự nhanh nhẹn và khéo léo của mình trong việc điều khiển chiếc chân thứ 3.

Ông có khả năng biểu diễn động tác đá bóng bằng chân phụ. Lentini  đã kết hôn với một người phụ nữ trẻ tên là Theresa Murray và họ có với nhau 4 người con khỏe mạnh.

Ông tiếp tục đi biểu diễn trong vòng hơn 40 năm cho đến khi ông qua đời năm 78 tuổi. 

Người xung quanh nhớ đến Lentini không chỉ bởi ông có hình dạng đặc biệt mà còn bởi nghị lực và sự lạc quan và yêu đời của ông.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dị dạng Italy