Tin mới

So sánh loạt ảnh lúc cưới và khi đi đẻ, nhiều người không khỏi thảng thốt bởi các chị em như 2 người hoàn toàn khác biệt

Thứ năm, 02/08/2018, 16:32 (GMT+7)

Nhìn hình ảnh khoe nhan sắc của hội chị em khi kết hôn và sau khi làm mẹ bỉm sữa mới thấy chỉ trải qua ít tháng thôi mà nhan sắc, vóc dáng đã thay đổi đến chóng cả mặt rồi.

Nhìn hình ảnh khoe nhan sắc của hội chị em khi kết hôn và sau khi làm mẹ bỉm sữa mới thấy chỉ trải qua ít tháng thôi mà nhan sắc, vóc dáng đã thay đổi đến chóng cả mặt rồi.

Là con gái ai cũng muốn mình lúc nào cũng xinh đẹp và rạng rỡ, nên cứ có thời gian rảnh là tranh thủ đắp mặt nạ, đi spa, mua sắm quần áo... . Ấy thế nhưng sau khi kết hôn thì thời gian dành cho việc làm đẹp lại chẳng còn nữa mà thay vào đó quỹ thời gian đa số dành cho gia đình, chồng con. Lúc nào cũng tất bất đầu bù tóc rối lo toan cơm nước việc nhà, còn đâu thời con gái quần là áo lượt. 

Chưa kể đến thời kì mang thai kéo dài 9 tháng 10 ngày, hội chị em phải chấp nhận sự thay đổi rõ rệt về cân nặng và nhan sắc cũng "xuống dốc không phanh". Còn đâu nữa gương mặt thanh thoát, vòng eo con kiến bỗng chốc biến thành eo bánh mì, mũi nở môi thâm, cơ thể mập ú khiến chị em còn chẳng đủ cản đảm để soi mình trong gương. 

Mới đây, tranh thủ thời gian ở cữ rảnh dỗi, bà mẹ trẻ đã mạnh dạn show hình ảnh của bản thân thời kì kết hôn và sau sinh để chứng minh việc các ông chồng dùng vợ cũng "hao" không kém và đã được hội chị em mạnh dạn hưởng ứng. 

So sánh loạt ảnh lúc cưới và khi đi đẻ, nhiều người không khỏi thảng thốt bởi các chị em như 2 người hoàn toàn khác biệt - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội của bà mẹ trẻ thu hút sự chú ý của nhiều chị em. Ảnh chụp màn hình

"Các mom khoe ảnh lúc cưới và lúc đi đẻ đi ạ. Đang ở cữ rảnh quá lôi quả ảnh ra ngắm không nhịn được cười", đoạn chia sẻ của tài khoản N.T.T. trên mạng xã hội.

So sánh loạt ảnh lúc cưới và khi đi đẻ, nhiều người không khỏi thảng thốt bởi các chị em như 2 người hoàn toàn khác biệt - Ảnh 2.

Hình ảnh khi cưới và sau sinh đúng là một trời một vực.

So sánh loạt ảnh lúc cưới và khi đi đẻ, nhiều người không khỏi thảng thốt bởi các chị em như 2 người hoàn toàn khác biệt - Ảnh 3.

Ngày cưới lộng lẫy là thế nhưng đến khi làm mẹ bỉm sữa rồi thì nhan sắc bỏ lại phía sau luôn thôi!

So sánh loạt ảnh lúc cưới và khi đi đẻ, nhiều người không khỏi thảng thốt bởi các chị em như 2 người hoàn toàn khác biệt - Ảnh 4.

Chiếc eo con kiến khi xưa đã thành chiếc eo bánh mì...

So sánh loạt ảnh lúc cưới và khi đi đẻ, nhiều người không khỏi thảng thốt bởi các chị em như 2 người hoàn toàn khác biệt - Ảnh 5.
 
So sánh loạt ảnh lúc cưới và khi đi đẻ, nhiều người không khỏi thảng thốt bởi các chị em như 2 người hoàn toàn khác biệt - Ảnh 6.

Hoàng loạt hình ảnh khi cưới và lúc sắp làm mẹ được các chị em mạnh dạn chia sẻ khiến nhiều người xôn xao.

So sánh loạt ảnh lúc cưới và khi đi đẻ, nhiều người không khỏi thảng thốt bởi các chị em như 2 người hoàn toàn khác biệt - Ảnh 7.
 
So sánh loạt ảnh lúc cưới và khi đi đẻ, nhiều người không khỏi thảng thốt bởi các chị em như 2 người hoàn toàn khác biệt - Ảnh 8.

Trông hình ảnh mà cứ ngỡ như hai người khác nhau vậy

So sánh loạt ảnh lúc cưới và khi đi đẻ, nhiều người không khỏi thảng thốt bởi các chị em như 2 người hoàn toàn khác biệt - Ảnh 9.

Ngày cưới thì lộng lẫy xinh xắn, thế nhưng khi sắp làm bà mẹ bỉm sữa thì thế này đây

KA

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news