Tin mới

Sở thích ăn uống khó đỡ của sao Việt

Thứ bảy, 16/05/2015, 12:48 (GMT+7)

Sở thích ăn uống khó đỡ của sao Việt

Ngọc Trinh thích ăn thịt chuột

Trong một bài phỏng vấn gần đây với báo điện tử Trí thức trẻ, ngoài việc chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình trong căn nhà mà con gái xây tặng, cha đẻ của "Nữ hoàng nội y" cũng không ngại khi tiết lộ nhiều điều riêng tư về con gái. 

Ngọc Trinh là đứa con gái ngoan, biết vâng lời và lo lắng cho gia đình. Vì nhà quá nghèo nên khi học hết lớp 9, Ngọc Trinh đã quyết định nghỉ học và lên thành phố kiếm việc làm để phục giúp bố.

Sau khi trở nên nổi tiếng và giàu có, ngoài việc lo xây nhà, mua xe và hàng tháng chu cấp tiền cho bố mẹ ở quê, Ngọc Trinh còn giúp đỡ anh chị ruột lên thành phố kinh doanh.Trong câu chuyện của bố Ngọc Trinh, điều để lại ấn tượng nhiều nhất và cũng khiến nhiều người khi nghe cũng phải giật mình đó là sở thích ăn uống của Ngọc Trinh.

Từ nhỏ, Trinh đã có sở thích ăn thịt chuột đồng. Đến tận bây giờ, khi đã trở thành một người nổi tiếng và giàu có, thưởng thức không ít "cao lương mỹ vị" nhưng món thịt chuột đồng vẫn là món ăn cô nàng đặc biệt thích. Nhiều khi ở thành phố không có, Ngọc Trinh còn gọi cho bố mua từ quê đem lên cho đỡ thèm.

Mỹ Tâm: Mê ăn mì tôm

Mỹ Tâm rất thích ăn mì tôm từ khi còn là sinh viên nghèo khó trọ học ở Sài Gòn. Sau này, món ăn đó vừa gợi nhớ kỷ niệm, vừa là khẩu vị yêu thích của “hoạ mi tóc nâu”. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news