Tin mới

Sở thích khác người của Tiến Đạt sau khi chia tay Hari Won, bà xã bình luận bất ngờ

Thứ ba, 04/02/2020, 18:19 (GMT+7)

Tiến Đạt - tình cũ Hari Won chia sẻ sở thích khác người, bà xã Thụy Vy liền bình luận gây chú ý.

Mới đây, rapper Tiến Đạt chia sẻ sở thích đặc biệt của mình là chơi chuông gió hình cánh bướm. Bản thân tình cũ Hari Won cũng tự thấy sở thích của mình là khác người khi tự hỏi: "Sở thích của mình có lạ lùng quá không? Chắc phải thay đổi cho giống người một xíu".

Sở thích kỳ lạ của Tiến Đạt khiến vợ hoang mang. Ảnh internet

Dưới chia sẻ của tình cũ Hari Won, bà xã Thụy Vy liền hóm hỉnh bình luận: "Đợi Finn (con trai Tiến Đạt) lớn chơi với bố nhen". Trước đó, vợ Tiến Đạt cũng từng tiết lộ, ông xã mình rất thích màu hồng. Bà xã nam rapper bật mí về chồng: "Bố thích hường mạnh mẽ".

Sau mối tình 9 năm với Hari Won, Tiến Đạt khá kín tiếng trong showbiz Việt. Phải rất nhiều năm sau, nam rapper mới công khai hẹn hò. Bạn gái của Tiến Đạt không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Sau thời gian hẹn hò, cả hai về chung một nhà bằng một đám cưới ngọt ngào. Hiện tại, tình cũ Hari Won đã lên chức bố. Vợ chồng Tiến Đạt cũng khá thoải mái khoe ảnh quý tử sau thời gian giấu kín.

Về phía Hari Won, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn chia tay Tiến Đạt, nữ ca sĩ đã hẹn hò với Trấn Thành. Vượt qua nhiều sóng gió, giọng ca "Anh cứ đi đi" đã có một hạnh phúc trọn vẹn bên nam MC quốc dân tài năng.

Dù chia tay nhưng cả Hari Won và Tiến Đạt vẫn dành cho nhau sự trân trọng nhất định. Nữ ca sĩ không ngại khi được hỏi về Tiến Đạt và thậm chí, Trấn Thành cũng thường xuyên nhắc lại chuyện cũ của vợ với một thái độ tích cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news