Tin mới

Sở thích "kì lạ" của Đàm Vĩnh Hưng khiến Hoài Linh "khó chịu"

Thứ hai, 25/07/2016, 15:23 (GMT+7)

Là người có cá tính lạ, Đàm Vĩnh Hưng từng khiến "đàn anh" Hoài Linh phải lên tiếng nhắc nhở vì những sở thích quái đản.

Là người có cá tính lạ, Đàm Vĩnh Hưng từng khiến "đàn anh" Hoài Linh phải lên tiếng nhắc nhở vì những sở thích quái đản.

[mecloud]I8ZW9Yg6Jo[/mecloud]

Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh có mối quan hệ thân thiết trong showbiz Việt. NSƯT Hoài Linh là người dìu dắt, nâng đỡ cho sự nghiệp của Mr Đàm.

Vốn nổi tiếng là người thẳng thắn, nghệ sĩ Hoài Linh từng không ít lần góp ý và chê bai những sở thích kì lạ của Đàm Vĩnh Hưng. Chia sẻ trên Vietnamnet, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, thời gian đầu mới vào nghề vì mê ca sĩ Thanh Lam nên anh thường bắt chước phong cách thời trang của nữ diva này. Nhiều lần thấy Đàm Vĩnh Hưng diện áo choàng lông dù trời nóng như đổ lửa, nghệ sĩ Hoài Linh không khỏi choáng váng trước sở thích quái đản này.

Đàm Vĩnh Hưng luôn thần tượng và yêu quý NSƯT Hoài Linh. Ảnh internet

Mr Đàm cho biết, ban đầu, Hoài Linh cảm thấy chướng mắt, khó chịu với phong cách này. Tuy nhiên, sau nhiều lần nhắc nhở mà Đàm Vĩnh Hưng vẫn không thay đổi, dần Hoài Linh cũng thành quen mắt. Nhận thấy ở Đàm Vĩnh Hưng có cá tính nên Hoài Linh để ý và giúp đỡ anh rất nhiều.

Dù thân thiết nhưng NSƯT Hoài Linh chưa từng đến thăm nhà Đàm Vĩnh Hưng. Căn biệt thự triệu đô của Mr Đàm luôn khiến nhiều người phải trầm trồ vì sự xa hoa nhưng với Hoài Linh anh từng tuyên bố thẳng thắn: "Tôi mà qua thăm chắc Mr. Đàm đập hết cả nhà". Bởi, nam ca sĩ từng nói: "Ai chê nhà tôi chỗ nào tôi đập ngay chỗ đó". Với tính cách giản dị của Hoài Linh thì không tránh được chuyện nếu thăm nhà Đàm Vĩnh Hưng sẽ chê tơi tả và dẫn đến hậu quả, Mr Đàm sẽ đập hết nhà.

Nói sự kính trọng Hoài Linh, trên Mốt và cuộc sống, Đàm Vĩnh Hưng giãi bày: "Tôi thần tượng anh Linh lâu lắm rồi... Trong cuộc sống bao nhiêu cách ứng xử, bao nhiêu chiêu trò hoặc đối nhân xử thế anh đều dạy hết. Về chuyên môn thì anh Linh tư vấn vốn liếng nhạc xưa. Còn lại anh ấy để tôi tự lập hết".

Hai con người hai cá tính khác nhau nhưng lại vô cùng thân thiết. Đằng sau ánh hào quang, Hoài Linh giữ cho mình một cuộc sống bình dị để cân bằng thì Mr Đàm lại có sự xa hoa đúng nghĩa của một ông hoàng. Dù trên sân khấu hay đời thường, Hoài Linh đều giữ nét dung dị đến bình dân thì Đàm Vĩnh Hưng luôn chỉn chu và thời thượng trong phong cách ăn mặc. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm