Tin mới

Số tiền 'khủng' Sơn Tùng M-TP thu về mỗi tháng chỉ nhờ 1 MV

Thứ năm, 17/10/2019, 16:44 (GMT+7)

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP thu về mỗi tháng khoảng 6 tỷ đồng chỉ với MV "Hãy trao cho anh".

"Hãy trao cho" là màn comeback hoành tráng và thành công của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP sau thời gian vắng bóng. Được biết, giọng ca gốc Thái Bình đã bỏ ra số tiền lớn lên đến 60 tỷ đồng để hoàn thiện MV này.

Đầu tư lớn nhưng Sơn Tùng M-TP cũng thu về lợi nhuận không nhỏ. Theo thống kê của SocialBlade, Sơn Tùng M-TP hiện đang là cái tên giữ độ "hot" lâu trên bảng xếp hạng thu nhập "khủng" từ YouTube. Với số lượt xem không ngừng tăng của Hãy trao cho anh, Sơn Tùng có thể kiếm được từ 33.800 - 207.400 USD (gần 800 triệu đến hơn 6,2 tỷ đồng) mỗi tháng.

So với công sức, chất xám mà Sơn Tùng M-TP bỏ ra thì số tiền nam ca sĩ thu về cũng được cho là hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, đây chỉ là những con số được tính dựa trên dự đoán, không hẳn là chính xác 100%. Ngoài ra, số tiền do SocialBlade chỉ dựa trên tiền từ YouTube, không bao gồm các show diễn, hợp đồng quảng cáo, bản quyền, hình ảnh của Sơn Tùng liên quan đến Hãy trao cho anh.

Có thể thấy, sức nóng của Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ giảm. Bất kì MV nào của giọng ca sinh năm 1994 ra mắt đều tạo thành hit. Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Sơn Tùng còn đắt show quảng cáo với giá cát-xê cao ngất ngưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news