Tin mới

Số tiền tên trộm đột nhập vào UBND TP.Tam Kỳ lấy đi là bao nhiêu?

Thứ sáu, 21/11/2014, 10:34 (GMT+7)

Khi các cán bộ của UBND TP.Tam Kỳ, Quảng Nam đến làm việc thì phát hiện nhiều phòng làm việc bị phá khóa, tài liệu, Hồ sơ bị lục tung.

Khi các cán bộ của UBND TP.Tam Kỳ, Quảng Nam đến làm việc thì phát hiện nhiều phòng làm việc bị phá khóa, tài liệu, Hồ sơ bị lục tung.

Văn phòng bị tên trộm lục tung.

Thông tin mới nhất, theo khám nghiệm hiện trường và điều tra của công an, hồ sơ, tài liệu sổ sách chỉ bị lục lọi chứ không bị mất mát, máy tính cũng không bị mất.

Tuy nhiên kẻ trộm đã lấy được 22,5 triệu đồng tiền mặt (trong đó có 800 ngàn đồng là tiền của cá nhân để lại phòng làm việc) và 2 máy ảnh trị giá 8,2 triệu đồng.

Trước đó như đã thông tin về vụ trộm trên, vào khoảng 6h50 sáng nay 18/11, khi các cán bộ của UBND TP.Tam Kỳ, Quảng Nam đến làm việc thì phát hiện nhiều phòng làm việc bị phá khóa, tài liệu, Hồ sơ bị lục tung.

Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, lực lượng công an TP Tam Kỳ, các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh Quảng Nam đã tới khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ.

Có hơn 10 phòng làm việc tại UBND TP Tam Kỳ bị trộm đột nhập. Trộm phá khóa cửa chính, phá khung sắt cửa sổ và lục tung hồ sơ, giấy tờ. Các phòng làm việc của lãnh đạo không bị trộm.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND TP Tam Kỳ đã chỉ đạo ổn định tình hình, các cán bộ, viên chức làm việc lại bình thường.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc trên.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trôm đột nhập