Tin mới

Số tiền Trấn Thành tiêu xài 1 ngày bằng người khác làm cả tháng

Thứ ba, 09/06/2020, 09:34 (GMT+7)

Số tiền mỗi ngày Trấn Thành cố định cầm đi để chi tiêu có khi bằng người khác vất vả kiếm cả tháng mới có được.

Mới đây, tham gia một gameshow, Hari Won đã vô tình để lộ số tiền mà mỗi ngày ông xã Trấn Thành sẽ cầm đi để chi tiêu trong ngày. Số tiền mà MC quốc dân này định mức tiêu mỗi ngày chính là 5 triệu đồng. Một con số khiến ai cũng phải choáng váng vì với nhiều người có khi phải làm cả tháng mới kiếm được số tiền này.

Hari Won khiến khán giả choáng vì số tiền Trấn Thành cầm đi chi tiêu mỗi ngày. Ảnh internet

Trước sự ngỡ ngàng của mọi người vì Trấn Thành tiêu xài quá nhiều trong một ngày, Hari Won nhanh chóng thanh minh. Nữ ca sĩ cho biết, thường thì ông xã sẽ không tiêu hết mà cầm về đưa cho vợ. Được biết, đây chỉ là số tiền chi tiêu cố định hàng ngày còn chưa kể đến việc mua sắm đồ hiệu của vợ chồng Trấn Thành đôi lúc là lên tới cả trăm triệu. Độ chịu chi và chịu chơi của nhà Hari Won khiến fan phải trầm trồ.

Nam danh hài thường xuyên bỏ tiền túi làm Từ thiện. Ảnh internet

Để có thể tiêu tiền hoang phí như vậy, Trấn Thành cũng đánh đổi không ít. Theo tiết lộ của Hari Won, ông xã của mình mỗi ngày chỉ được ngủ có vài tiếng vì lịch chạy show quá dày đặc. Hiện nay, Trấn Thành đang là sao Việt hàng đầu, thành công ở nhiều lĩnh vực từ điện ảnh, âm nhạc, đến làm MC. Tài năng của ông xã Hari Won là điều mà công chúng không thể phủ nhận.

Tuy nhiên, Trấn Thành còn được công chúng yêu quý không chỉ bởi tài năng mà ở cách ứng xử, tình cảm chân thành. Nam danh hài thường xuyên bỏ tiền túi ra làm từ thiện mà không cần phô trương hay tung hô. Điều này khiến fan càng yêu mến Trấn Thành hơn. Bên cạnh đó, nam danh hài còn là một người chồng quốc dân khi yêu vợ hết lòng, sẵn sàng đứng ra bảo vệ người mình yêu trước sóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news