Tin mới

Sợ Trường Giang, Trấn Thành 'đeo bám', Midu mang quà 'khủng' trả nợ

Thứ tư, 20/11/2019, 10:24 (GMT+7)

Sợ bị đàn anh Trường Giang, Trấn Thành "đeo bám" đòi nợ, Midu ngoan ngoãn chủ động đem quà "khủng" đến trả.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu chia sẻ đoạn clip hậu trường "trả nợ" Trường Giang, Trấn Thành. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp đã chủ động đặt nhiều đồ ăn, hoa quả để trả nợ Trấn Thành, Trường Giang. Trong clip, cả hai danh hài tỏ ra khá hài lòng về món quà của Midu.

Midu và công cuộc trả nợ Trấn Thành, Trường Giang. Ảnh internet

Trước đó, khi tham gia "Giọng ải giọng ai", Midu đã cá cược thua với Trường Giang và Trấn Thành. Sợ bị đàn anh "đeo bám" đòi nợ nên nữ diễn viên sinh năm 1989 đã chủ động lấy lòng ông xã Nhã Phương và ông xã Hari Won. Nhiều cư dân mạng hài hước bình luận từ giờ Midu thoát "án chung thân" với Trường Giang, Trấn Thành.

Món quà "khủng" Midu dâng cho Trường Giang. Ảnh internet

Midu là một trong số ít Hot girl đầu đời vẫn duy trì độ hot và sức hút đến tận bây giờ. Thời điểm còn hẹn hò với Phan Thành, nữ diễn viên ít tham gia các hoạt động show.

Sau thất bại trong chuyện tình cảm với Phan Thành, Midu vẫn chưa từng công khai yêu ai. Nữ diễn viên chỉ bị dính nghi vấn hẹn hò với Harry Lu và Quốc Trường. Hiện tại, Midu tích cực hơn trong việc tham gia nhiều gameshow. Cùng với đó, nữ diễn viên cũng bắt tay vào kinh doanh và gặt hái được rất nhiều thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news