Tin mới

Sở Xây dựng Thanh Hóa bác thông tin nữ trưởng phòng có tài sản "kếch xù"

Thứ năm, 22/09/2016, 17:52 (GMT+7)

Sở Xây dựng Thanh Hóa khẳng định, thông tin một nữ Trưởng phòng thuộc đơn vị có mối quan hệ tình cảm với một lãnh đạo tỉnh và có khối tài sản “kếch xù” là hoàn toàn sai sự thật, bịa đặt, vu khống, không có căn cứ, vi phạm điều 122 Bộ luật hình sự.

Sở Xây dựng Thanh Hóa khẳng định, thông tin một nữ Trưởng phòng thuộc đơn vị có mối quan hệ tình cảm với một lãnh đạo tỉnh và có khối tài sản “kếch xù” là hoàn toàn sai sự thật, bịa đặt, vu khống, không có căn cứ, vi phạm điều 122 Bộ luật hình sự.

Theo báo Dân trí đưa tin, ngày 21/9, Sở Xây dựng Thanh Hóa đã ra văn bản bác bỏ những thông tin về một nữ cán bộ sở này đăng tải trên một số trang mạng xã hội, blog gây xôn xao dư luận. 

Trong văn bản của Sở Xây dựng Thanh Hóa phát đi khẳng định, nội dung những tin, bài mà một số blog, mạng xã hội đăng lên liên quan đến cán bộ Sở Xây dựng là hoàn toàn sai sự thật, bịa đặt, vu khống, không có căn cứ, vi phạm điều 122 Bộ luật hình sự. 

"Hiện nay, công an tỉnh đang tổ chức điều tra, xác minh, kết luận và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật", văn bản này thông tin thêm. 

Sở Xây dựng Thanh Hóa bác thông tin nữ trưởng phòng có tài sản
Văn bản của Sở xây dựng Thanh Hóa bác tin đồn về nữ trưởng phòng. Ảnh: Dân trí

Trước đó, theo tin tức báo chí đăng tải, thời gian gần đây một số trang mạng xã hội đã lan truyền bài viết đính kèm một số hình ảnh để nói về mối quan hệ tình cảm giữa ông Trịnh Văn Chiến, Bí thư Tỉnh uỷ Thanh Hoá với một nữ Trưởng phòng thuộc Sở Xây dựng. Bài viết này cũng tung tin nữ trưởng phòng Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa sở hữu rất nhiều biệt thự sang trọng ở Khu đô thị Bình Minh, Khu du lịch FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa), quận Thanh Xuân (Hà Nội), một quần thể sân tennis ở Đồng Chiệc (TP Thanh Hóa), nhiều ô tô hạng sang…

Ngay sau khi tin đồn bị phát tán, Bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa đã lên tiếng bác bỏ những thông tin trên và cho biết đã đề nghị cơ quan chức năng, trong đó có Bộ Công an vào cuộc điều tra, xác minh.

"Đó toàn là thông tin bịa đặt, bôi nhọ cán bộ và tỉnh đã giao cơ quan chức năng vào cuộc. Tỉnh ủy cũng đã có chỉ đạo xử lý việc ấy", Vietnamnet dẫn lời ông Chiến trao đổi với phóng viên báo này. 

Sau khi ông Chiến lên tiếng, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa cũng có công văn gửi Ban Tuyên giáo trung ương, Bộ Thông tin - truyền thông, các cơ quan thông tấn, báo chí bác bỏ thông tin "vu khống, bịa đặt, bôi nhọ" lãnh đạo tỉnh này.

"Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa khẳng định: “Những thông tin mà các trang blog cá nhân, mạng xã hội viết về đồng chí bí thư Tỉnh ủy, chủ tịch HĐND tỉnh trong những ngày gần đây là hoàn toàn sai sự thật, xuyên tạc, bịa đặt, không có căn cứ, nhằm mục đích bêu xấu, bôi nhọ, hạ uy tín của đồng chí bí thư Tỉnh ủy, chủ tịch HĐND tỉnh để phục vụ cho mưu đồ, mục đích cá nhân của một số người.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã và đang chỉ đạo các cơ quan chức năng báo cáo với các cơ quan trung ương; tổ chức điều tra, xác minh, kết luận và sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật", báo Tuổi trích dẫn nội dung văn bản của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ trưởng phòng