Tin mới

"Soái ca" chi 10 triệu xăm chân dung vợ sau lưng gây bão mạng

Thứ năm, 02/06/2016, 09:17 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin một nam thanh niên chi 10 triệu để xăm hình một cô gái sau lưng. Theo đó, chân dung cô gái này chính là vợ của anh chàng "soái ca này". 

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin một nam thanh niên chi 10 triệu để xăm hình một cô gái sau lưng. Theo đó, chân dung cô gái này chính là vợ của anh chàng "soái ca này". 

Vietnamnet dẫn lại thông tin trên Dân Việt cho biết những hình ảnh về hình xăm của chàng thanh niên này được đăng tải trên một group dành cho những bà mẹ bỉm sữa. 

Hình xăm chân dung thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Ảnh: Vietnament

Theo đó, hình xăm một cô gái xinh đẹp khá ấn tượng, đang chống tay trước cằm gây nhiều tranh cãi.

Hầu hết mọi người đều cho rằng đây đều là hình ảnh photoshop. Tuy nhiên, thông tin trên Dân Việt cho biết người mang hình xăm này là anh Trần Trọng Nhân (28 tuổi, Huế) và hình ảnh cô gái được xăm trên lưng chính là vợ của anh, chị Nguyễn Thị Minh Hải (28 tuổi, Huế).Theo anh Nhân cho biết, hình xăm trên hoàn toàn là thật.

Hình vẽ được phác thảo trước khi xăm. Ảnh: Vietnamnet

Tuy nhiên, nó vẫn chưa hoàn chỉnh và hiện anh mới thực hiện được khoảng 70% hình xăm. Còn công đoạn cuối cùng là đánh may xung quanh để hình xăm có thể nổi bật lên.  

Chia sẻ ý tưởng về hình xăm độc đáo táo bạo này, anh Nhân cho biết "Vợ chồng tôi gắn bó cũng được 12 năm rồi (từ lúc yêu đến cưới), tình yêu tôi dành cho vợ rất lớn. Tôi xăm hình vợ trên lưng không phải chỉ để thể hiện tình yêu với vợ mà còn muốn hai vợ chồng gắn bó suốt cuộc đời”. 

Anh bắt đầu thực hiện hình xăm này từ tháng 5/2016 và ước tính trong vòng 1 tháng nữa sẽ hoàn thành.

Chi phí phải chi trả cho hình xăm này là 10 triệu đồng. Trước nhiều ý kiến cho rằng việc xăm hình quá lớn như thế là lố bịch và mạo hiểm, anh Nhân cho rằng nếu có chia tay hay không đó là do duyên số, không ai nói trước được, nếu không may đứt gánh giữa đường, anh vẫn giữ nguyên hình xăm đó. 

Trước đó, cũng có khá nhiều người chứng kiến nhiều hình xăm nổi bật như chân dung bản thân, chân dung mẹ của mình...

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news