Tin mới

Sốc: Bà mẹ sinh con có đặc điểm ‘y hệt’ cún cưng đã ‘ra đi’ lúc mang thai

Thứ năm, 19/11/2020, 10:22 (GMT+7)

Đây là câu chuyện có thật được kể từ chính một bà mẹ tại Trung Quốc. Cô ngạc nhiên khi phát hiện ra chi tiết lạ trên người con trai của mình.

Câu chuyện hi hữu này có thật ở Trung Quốc do chính người mẹ trong câu chuyện kể lại. Cô Wang đang sinh sống ở Thiên Tân cho biết mình có một chú chó tên là Reno. Gia đình rất yêu quý chú chó này đến mức một năm sau khi Reno bị bệnh không qua khỏi, vợ chồng cô vẫn còn nhớ đến nó.

Ảnh: internet

Reno có một đặc điểm là vết sẹo trên chân trước bên trái. Cô Wang chia sẻ: "Chúng tôi thấy Reno liên tục liếm một chỗ trên cơ thể nó, sau đó lông rụng quanh chỗ đó”. Trùng hợp là vào ngày Reno ra đi cũng là ngày cô Wang phát hiện bản thân bầu bé trai.

Bé trai xinh xắn được đặt tên là Tuan Tuan. Cậu bé sinh vào tháng 8/2019. Khi mới sinh, cô Wang nhận ra con trai có một vết bớt xám ở tay trái, nhưng lúc đó vết bớt ấy còn nhạt nên gia đình không chú ý. Kì lạ là vết bớt ngày càng rõ ràng hơn, cả gia đình đã vô cùng sốc vì vị trí vết bớt rất giống với Reno

Hiện tại, câu chuyện này vẫn đang là chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội Trung Quốc We Chat. Ảnh: internet

Chú chó cưng Reno đã chung sống với vợ chồng cô đến 12 năm trời, vì vậy cô Wang rất xúc động: "Tôi khóc rất nhiều khi nhận thấy sự kết nối với Reno”. Câu chuyện này nhanh chóng thu hút Cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây là một hiện tượng lạ, có lẽ Reno vẫn luôn ở bên cạnh chăm sóc, bảo vệ gia đình. Trong khi đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng vết sẹo của Reno và vết bớt của Tuan Tuân chỉ là một sự trùng hợp chứ không có điều gì quá đặc biệt ở đây cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news