Tin mới

SỐC: Barca có thể bán cả Messi, Neymar và Suarez

Thứ sáu, 15/05/2015, 18:44 (GMT+7)

Phó chủ tịch Barcelona, Javier Faus thừa nhận CLB có thể phải bán cả Lionel Messi, Neymar và Luis Suarez vì không đáp ứng được mức lương thưởng cao như các đội bóng khác hứa hẹn cho các ngôi sao này.

Phó chủ tịch Barcelona, Javier Faus thừa nhận CLB có thể phải bán cả Lionel Messi, Neymar và Luis Suarez vì không đáp ứng được mức lương thưởng cao như các đội bóng khác hứa hẹn cho các ngôi sao này.

Messi, NeymarSuarez đang tạo ra tam sát M-N-S nguy hiểm bậc nhất châu Âu hiện nay với tổng cộng 114 bàn thắng trên mọi mặt trận. Họ là nhân tố chính giúp Barcelona tiến rất gần đến chiến tích ăn 3 - vô địch La Liga, Copa de Rey và Champions League ở mùa này.

Messi - Neymar - Suarez có thể sẽ rời khỏi Barca.

Tuy vậy, Barcelona có thể buộc phải chia tay với bất cứ cầu thủ nào nói trên nếu như họ nhận được lời đề nghị hấp dẫn hơn những gì nhận được tại Capm Nou. Phó chủ tịch phụ trách mảng kinh tế của Barca,  Javier Faus đã thừa nhận điều này. Ông cho biết Barca không thể chạy đua tiền lương với các đại gia giàu có như Paris SG hay Chelsea.

“Chúng tôi không thể trả mức lương cao nhất ở châu Âu. Những đội có thể là Chelsea và PSG.” Faus chia sẻ trên tờ báo Đức, Handelsblatt.

“Bạn phải hiểu rằng các cầu thủ (ở Tây Ban Nha) luôn luôn so sánh lương thưởng với các cầu thủ ở Premier League và Bundesliga, những giải đấu đã đẩy chi phí lên cao đáng kể. Đó sẽ là một thách thức lớn với chúng tôi trong việc giữ chân Messi, Neymar hay Suarez.

Nếu có một CLB đủ tiềm năng đưa ra một mức lương vượt trội, họ sẽ ra đi. Các cầu thủ có sự nghiệp rất ngắn và họ luôn muốn được hưởng mức lương cao nhất.”

Tất nhiên, Faus nói vậy không có nghĩa Barca sẽ dễ dàng để bộ ba nói trên ra đi. Nói cách khác, ông đang nhắc khéo M-N-S nên hài lòng với những gì đang có tại Camp Nou và không nên đưa ra các đòi hỏi quá đáng nếu Barca đoạt cú ăn 3 ở mùa giải này.

T.D (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Barca Messi Suarez La Liga