Tin mới

Sốc: Bendtner đòi quan hệ, gọi tài xế taxi là "chó cái"

Thứ sáu, 14/03/2014, 11:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong khi các đồng đội đang buồn bã vì phải chia tay Champions League thì Bendtner lại gây thêm sự chú ý bằng sàm sỡ một tài xế taxi ở quê nhà.

(Tinmoi.vn) Trong khi các đồng đội đang buồn bã vì phải chia tay Champions League thì Bendtner lại gây thêm sự chú ý bằng sàm sỡ một tài xế taxi ở quê nhà.

 

Theo tin tức từ một tờ báo của Đan Mạch thì một tài xế taxi đã tố cáo Bendtner có những hành động sàm sỡ mình. Điều đáng nói ở đây lái xe taxi đó là một người đàn ông.

Bendtner bị cáo buộc sàm sỡ tài xế taxi nam

Theo người lái xe này cho biết, Bendtner đã uống rượu tại một nhà hàng sang trọng ở ngoại ô thủ đô Copenhagen vào đúng vào thời điểm trận đấu của Arsenal đang có trận đấu với quan trọng với Bayern. Bendtner đi cùng 3 người bạn, trong đó có người đi xe đạp.

Sau khi uống say và không thể tự đi về nhà, Bendtner đã gọi taxi. “Họ say quá. Tôi đã phải để chiếc xe đạp vào phía sau. Bendtner và 2 người bạn ngồi ở ghế sau. Một lúc sau, cậu ấy leo lên phía trên và gây chuyện”.

Theo người tài xế này, Bendtner đã cởi cúc quần, ép ông vào thành xe và đòi quan hệ tình dục, thậm chí tiền đạo của Arsenal còn gọi ông là “đồ chó cái”. 

Vẫn chưa hết bàng hoàng người lái xe chia sẻ: “Trong 25 năm lái xe, tôi đã từng gặp rất nhiều người thậm chí còn say xỉn hơn cậu ấy. Nhưng đây là lần đầu tiên tôi trải qua tình huống kinh hãi như vậy”.

Phát ngôn viên của Bendtner là Elisa Lykke từ chối bình luận về những thông tin vừa được tờ BT tiết lộ. Trong khi đó, Bendtner cũng thừa nhận, việc bị mang tiếng giống như “một kẻ tâm thần” đã khiến anh rất khó tìm đội bóng mới.

Còn phía HLV Wenger và Arsenal tuyên bố sẽ làm cho ra nhẽ với Bendtner. Đây cũng là mong muốn của phần đông người hâm mộ Pháo thủ.

Video trận đấu: Bayern 1-1 Arsenal

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bendtner