Tin mới

Ca sĩ Thu Thủy xuất hiện với gương mặt 'lạ hoắc', khán giả nhận xét giống 'Lê Âu Ngân Anh'

Thứ năm, 04/04/2019, 11:01 (GMT+7)

Mới xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Thu Thủy khiến khán giả ngạc nhiên vì lộ diện gương mặt lạ lẫm.

Tối 3/4, "bà mẹ đơn thân" Thu Thủy xuất hiện trong chương trình Bốn mùa yêu thương trên VTV2 và gây bất ngờ nhiều khán giả khi lộ diện với gương mặt lạ lẫm. Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ bị khán giả “soi” nhiều ở nhan sắc có phần khác lạ, nghi vấn phẫu thuật thẫm mỹ quá đà.

Ca sĩ Thu Thủy góp mặt trên truyền hình trong một chương trình của VTV2.

Trong lần xuất hiện mới nhất này của nữ ca sĩ, nhiều khán giả đều bày tỏ họ đã giật mình vì cựu thành viên H.A.T trông quá giống hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh, một số khác lại cho rằng hơi giống Yaya Trương Nhi. Hiện tại, hình ảnh mới của Thu Thủy trong chương trình này đang khiến người hâm mộ xôn xao.

Mở đầu câu chuyện trong chương trình Bốn mùa yêu thương VTV2 với chủ đề “Làm gì khi phát hiện chồng Ngoại tình?”, MC Cát Tường hỏi Ca sĩ Thu Thủy rằng nếu chồng ngoại tình thì có nên đặt dấu chấm hết không.

Nữ ca sĩ có nhiều thay đổi về nhan sắc sau khi ly hôn.

Nữ ca sĩ từng trải qua đổ vỡ chia sẻ: “Nếu mình còn trân trọng người đàn ông đó thì nên tìm hiểu sự việc xem có thật hay không, nhiều lúc cũng có thể bị oan. Còn nếu xác định được người đó đã ngoại tình thì em chấm dứt, không dây dưa nữa”.

“Bà mai” Cát Tường thì ngược lại, cô nghĩ cần có chút ít thời gian để cho nhau cơ hội. Ca sĩ Thu Thủy tiếp tục phản đối: “Em nghĩ khi họ đã có ý tưởng ngoại tình, họ không tôn trọng mình, không còn dành tình cảm cho mình nữa nên mình có cho cơ hội một lần thì lần thứ 2, thứ 3 họ vẫn cứ như thế”.

Nhắc đến kí ức đau buồn, cô trầm ngâm: “Những cuộc tình sau này em sẽ không cho cơ hội, vì mười mấy năm em đã cho cơ hội cũng đâu được gì. Mình có kinh nghiệm và tìm hiểu kĩ rồi mới quyết định, chứ không có kiểu đã thấy như vậy rồi mà vẫn cho cơ hội lần sau là lại mất thời gian chị ơi”.

Nữ ca sĩ khiến khán giả bàn tán vì gương mặt khác lạ.

Cô nói thêm: “Sau ly hôn với người trước cạm bẫy đến với em rất nhiều. Do ba mẹ và cuộc sống dạy dỗ, nên em biết cái nào hợp với mình, còn lại không quan tâm. Em cảm thấy mình có thể bước tiếp trên con đường của mình được”.

Cô cho rằng thanh xuân của nguồi phụ nữ không chỉ là lúc trẻ, họ xinh đẹp và được hạnh phúc, mà cô còn thấy rằng: “Khi phụ nữ hạnh phúc thì đó cũng là thanh xuân. Em nghĩ phụ nữ đừng quá dằn vặt bản thân mình, đừng đem tiêu cực cho cuộc sống làm cho cuộc sống buồn khổ. Hãy chờ đợi, sẽ có một người xứng đáng sẽ đem hạnh phúc cho mình. Dù ở bất kì độ tuổi nào 50 tuổi, 60 tuổi thì thanh xuân vẫn ở đó nếu có người xứng đáng mang hạnh phúc đến”.

Ngoài chương trình này, Thu Thủy cũng mới lộ diện trong buổi ghi hình show "Âm nhạc & Bước nhảy". Giữa 2 lần xuất hiện này trông cô cũng rất khác nhau.

Từng gây xôn xao với gương mặt lạ lẫm vào năm ngoái, gần đây Thu Thủy không ngần ngại đề cập đến việc làm đẹp trên trang cá nhân. Hôm 2/4, cô chia sẻ nhiều tin nhắn của công chúng hỏi mình về việc sửa mũi.

"Mỗi người mỗi quan điểm, mỗi người mỗi hoàn cảnh, ai cũng muốn mình đẹp lên, tự tin, ai cũng muốn mình thay đổi số phận", Thu Thủy nói về việc động dao kéo để có gương mặt ưa nhìn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sĩ Thu Thủy