Tin mới

Sốc clip gà công nghiệp bị nghiền nát trong nhà máy

Thứ hai, 29/02/2016, 09:19 (GMT+7)

Đoạn clip gây sốc được quay bởi một nhóm chiến dịch bảo vệ động vật vừa được tung ra, ghi lại cảnh hàng ngàn con gà công nghiệp mới nở đã ngay lập tức bị những cô máy lạnh lùng nghiền nát.

Đoạn clip gây sốc được quay bởi một nhóm chiến dịch bảo vệ động vật vừa được tung ra, ghi lại cảnh hàng ngàn con gà công nghiệp mới nở đã ngay lập tức bị những cô máy lạnh lùng nghiền nát.

[mecloud]mRf0cznefR[/mecloud]

Những con gà công nghiệp giá rẻ mà chúng ta dễ dàng tìm thấy và mua được ở trong các siêu thị, trong thực tế, chúng có một “cuộc đời” vô cùng tàn khốc. Đoạn clip dưới đây sẽ cho chúng ta thấy rõ điều đó.

Đoạn clip được ghi lại bí mật tại một nhà máy nuôi gà công nghiệp (được cho là ở Mỹ), bởi một nhóm chiến dịch bảo vệ động vật

Ngay khi ra khỏi lồng ấp, những chú gà công nghiệp đã phải đón nhận một kết cục kém tươi sáng. Ảnh: Daily Mai

Trong đoạn clip, những chú gà công nghiệp mới nở được bỏ ra khỏi lồng ấp và bị đổ vào băng chuyền để phân loại. Tại đây, những người công nhân sẽ lọc ra những con gà không đạt yêu cầu và ném chúng đi nơi khác.

Một số con gà nở muộn thậm chí còn không kịp nhìn thấy ảnh mắt trời đã bị con người nhẫn tâm đem vào máy nghiền nát cùng với những chiếc vỏ trứng đã nở khác.

Những con gà yếu ớt dù còn sống cũng bị ném vào một chiếc túi màu đen để xử lý. Những con gà khỏe mạnh, lành lặn được lựa chọn sẽ bị người công nhân tiêm một mũi rồi ném chúng sang một dây chuyền khác.

Số phận những chú gà công nghiệp được định đoạt bởi bàn tay con người. Ảnh: Daily Mail

Sốc hơn là những chú gà con được chọn sẽ được gửi tới các trang trại công nghiệp để được bơm hormone tăng trưởng. Chỉ trong vòng 40 ngày, chúng sẽ trưởng thành và sẵn sàng trong tâm thế bị đưa đi nấu chín, phục vụ cho hàng tỷ người.

Đáng sợ hơn nữa là số phận của những chú gà đực. Do không thể sinh nở, nên chúng sẽ bị ném vào máy ngâm hóa chất hoặc bị giết ngay lập tức. Như vậy, mỗi năm, hàng triệu con gà đực trong các trang trại trứng đã chết ngay ngày đầu tiên

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút hàng chục triệu lượt xem, gây nên làn sóng phẫn nộ trong dư luận.

Hàng triệu người đã bị sốc khi chứng kiến sự thật bi thương đằng sau những con gà công nghiệp được quay rán vàng ươm, thơm tho mà họ vẫn ăn hàng ngày.

Nam Nam (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news